Tổng hợp đội hình các cầu thủ xuất sắc nhất sau vòng 2 Bundesliga

Trang Whoscored vừa tổng hợp đội hình các cầu thủ được đánh giá là thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 2 Bundesliga 2021/2022. Với màn thể hiện ấn tượng để giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ Stuttgart, RB Leipzig đã trở thành đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất vào danh sách đội hình tiêu biểu ở vòng 2 Bundesliga, bao gồm các cái tên như là Lukas Klostermann, Mohamed Simakan, Dominik Szoboszla, ngoài ra còn có Emil Fosberg và Andre Silva.

Trong đó, nổi bật nhất không thể không kể đến tân binh trị giá 45 triệu euro của Leipzig, Andre Silva khi mà anh đã tìm được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Gerrit Holtmann người có phần trình diễn gây sốt với bàn thắng cho Bochum cũng vừa được góp mặt trong danh sách này. Để tìm hiểu rõ hơn về đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 2 cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga

Serge Gnabry tỏa sáng với 1 cú đúp, giúp Bayern giành trọn 3 điểm tại vòng 2 Bundesliga. Ngoài 5 cầu thủ của Leipzig, Bayern Munich cũng đóng góp 2 ngôi sao tấn công thượng thặng vào danh sách.

Bao gồm nhiều cái tên như Serge Gnabry và Robert Lewandowski. Nếu như chân sút người Ba Lan có được pha lập công thứ 2 tại Bundesliga mùa này thì Gnabry đã lập được 1 cú đúp. Qua đó giúp Hùm xám xứ Bavaria giành chiến thắng quan trọng, 3-2 trước Cologne.

Những cái tên còn lại góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga. Bao gồm Lukas Hradecky, Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen), Armel Bella Kotchap (Bochum) và Jude Bellingham (Borussia Dortmund).

Những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga vòng 2
Jude Bellingham đã có màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga 

Jude Bellingham người đã mang lại nhiều bàn thắng cho Dortmund. Sau khi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra mắt và ghi bàn cho Birmingham City. Ở tuổi 17, tiền vệ này sở hữu tiềm năng rất lớn và Bundesliga sẽ là sân khấu để anh tỏa sáng. Điều này đã phần nào được chứng thực qua bàn thắng vào lưới Duisburg ở Cúp Quốc gia Đức.

Gerrit Holtmann góp công trong chiến thắng 2-0 của Bochum trước Mainz 05. Trong đó bàn thắng mở tỷ số của chân sút 26 tuổi này được ví là siêu phẩm. Ngoài siêu phẩm trên, Gerrit Holtmann còn thi đấu ấn tượng trong cả trận. Đồng thời anh cũng được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 2 Bundesliga. Bên cạnh các ngôi sao đình đám như Lewandowski, Gnabry (Bayern Munich)…

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga

Đội hình tiêu biểu tại Bundesliga vòng 2 bao gồm nhiều cái tên quen thuộc. Đồng thời có phần trình diễn tương đối ấn tượng ngay tại những trận đấu đầu tiên của Bundesliga 2021/2022. Có lẽ đây chính là đội hình trong mơ của Bundesliga

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 2
Robert Lewandowski là một trong số những cầu thủ có mặt trong đội hình này

Trang Whoscored vừa tổng hợp đội hình các cầu thủ được đánh giá là thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 2 Bundesliga 2021/2022, trong đó không thể không kể đến một số cái tên đã góp phần không nhỏ trong chiến thắng của cái đội bóng như là:

  • Thủ môn: Lukas Hradecky (Bayer Leverkusen)
  • Hậu vệ: Lukas Klostermann, Mohamed Simakan (RB Leipzig), Armel Bella Kotchap (Bochum), Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen)
  • Tiền vệ: Dominik Szoboszlai, Emil Fosberg (RB Leipzig), Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Serge Gnabry (Bayern Munich)
  • Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Andre Silva (RB Leipzig), Gerrit Holtmann

Xem thêm các tin tức khác tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *