CĐV Arsenal thất vọng, bỏ về khi xem được một nửa trận đấu

Arsenal đã có những giây phút mở đầu trận đấu với Man City không được suôn sẻ, và ngay cả CĐV của họ cũng mất kiên nhẫn với đội bóng của mình. Sau khi để thua đến 2 quả trong 12 phút đầu tiên, các CĐV của đội tuyển đã bắt đầu chán nản. Và đỉnh điểm là việc cầu thủ Xhaka nhận thẻ đỏ đã khiến nhiều CĐV Arsenal mất hết kiên nhẫn, họ đã bỏ về ngay khi trận đấu còn dang dỡ trong hiệp 1. Có thể thấy, CĐV của đội tuyển Arsenal đã rất thất vọng trong trận đấu này và họ đã sớm đoán biết được kết quả của trận đấu trước những gì đã diễn ra ở nửa đầu hiệp 1.

CĐV Arsenal bỏ về trong nửa đầu hiệp 1

Sau chiến thắng tưng bừng 6-0 ở Carabao Cup. Arsenal trở lại Premier League với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, màn so tài với Manchester City sớm trở thành cơn ác mộng với thầy trò HLV Mikel Arteta. “Pháo thủ” thủng lưới 2 lần ở phút thứ 7 và 12. Phút 36, Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng với Joao Cancelo. Ban đầu, trọng tài chính Martin Atkison định rút thẻ vàng. Nhưng khi nhận được tư vấn từ tổ VAR. Ông đã dành án phạt cao nhất cho tiền vệ người Thụy Sĩ. Khoảnh khắc Xhaka rời sân cũng là lúc nhiều CĐV Arsenal đứng dậy ra về.

CĐV Arsenal bỏ về trong nửa đầu hiệp 1
CĐV Arsenal bỏ về trong nửa đầu hiệp 1

Xhaka thi đấu chững chạc và giúp tuyển Thụy Sĩ tiến sâu tại Euro 2020. Màn trình diễn này gây ấn tượng với ban lãnh đạo Arsenal. CLB thành London quyết định trói chân cầu thủ sinh năm 1992 bằng bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, Xhaka lại không chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh. Khi trở lại Premier League. Kể từ mùa giải 2016/17, không cầu thủ nào nhận thẻ đỏ trực tiếp nhiều hơn Xhaka tại Premier League. Tiền vệ của Arsenal có 4 lần bị truất quyền thi đấu. Ngang với David Luiz và Fernandinho.

Tóm tắt phần còn lại của trận đấu

Trước lúc hiệp 1 khép lại, phút 43, Grealish căng ngang. Thuận lợi cho Gabriel Jesus dứt điểm ở cự ly gần và 3-0 cho Man xanh. Sang hiệp 2, Man City tiếp tục làm khổ hàng thủ Arsenal. Phút 50, Grealish và Bernardo Silva bật tường ăn ý bên cánh trái. Trước khi cầu thủ người Bồ Đào Nha dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, Leno vẫn kịp bay người cứu thua thua cho Pháo thủ.

Dù rất nổ lực, nhưng Arsenal không ghi được bàn thắng nào
Dù rất nổ lực, nhưng Arsenal không ghi được bàn thắng nào

Xem thêm những bài viết khác về Bóng đá Anh tại đây

Nhưng chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 4-0 cho Man City. Sau pha trả ngược của Ferran Torres, Rodri cứa lòng hiểm hóc. Bóng đi chìm và khiến Leno không thể cản phá. Những phút sau đó, Arsenal có sự điều chỉnh nhân sự. Với mong muốn ghi được bàn thắng danh dự nhưng không thành công. Trong khi đó, hàng thủ Arsenal liên tục phải căng mình chống đỡ những tình huống tấn công của Man City. Đến phút 85, Torres đánh đầu gọn gàng ở cự ly gần, ấn định thắng lợi 5-0 cho Man City trước Arsenal.

Thắng trận, Man City có 6 điểm sau 2 trận và tạm vươn lên dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22. Còn Arsenal chưa ghi nổi bàn thắng lẫn điểm số nào, nhận về 9 bàn thua và tạm đứng bét bảng.

Chia sẻ của nhiều CĐV Arsenal sau trận đấu

  • “Pháo thủ” hoàn toàn mất phương hướng sau khi mất đội trưởng. Họ phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 43 sau pha phối hợp đơn giản giữa Jack Grealish và Gabriel Jesus
  • “Tôi thường trêu bố sau những thất bại của Arsenal nhưng giờ thì tôi không thể làm điều này nữa. Ông đã quá quen với sự đau khổ rồi”, tài khoản Manny cho biết
  • “Arsenal đang gặp vô vàn khó khăn”, cựu danh thủ Gary Lineker chia sẻ trên trang cá nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *