Romelu Lukaku bùng nổ giúp Chelsea chiến thắng Arsenal

Romelu Lukaku chỉ cần 90 phút trong trận gặp Arsenal để chứng minh được những điều anh sẽ mang lại cho đương kin vô địch Champions League. Để khẳng định được sự xuất hiện của mình là đúng đắn đối với Chelsea. Romelu Lukaku ghi 1 bàn thắng trong 15 phút đầu tiên cho Chelsea. Trước khi tạo ra bàn thắng thứ hai với một tình huống chạy chỗ hút người. Và giúp cho đội bóng Tây London giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Arsenal. Bạn hãy cùng glauwitz.com tìm hiểu chi tiết hơn về những gì mà Romelu Lukaku đã đem lại cho Chelsea trong bài viết dưới đây nhé!

Romelu Lukaku đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea

Tiền đạo Lukaku đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea. Và mang về chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ chia sẻ vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của mình. Romelu Lukaku chỉ mất đúng 15 phút có mặt trên sân để tỏa sáng với bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea. Ngoài pha lập công này, chân sút người Bỉ rất nhiều lần làm khổ hàng thủ Arsenal với lối chơi càn lướt của mình.

Romelu Lukaku đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea
Romelu Lukaku đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea

Thông tin mới: Bóng đá Anh tại đây.

Nếu như thủ thành Bernd Leno không thi đấu xuất sắc. Ngày ra mắt của Lukaku còn hoàn hảo hơn khi cú đánh đầu cận thành của anh. Ở những phút cuối trận khẽ chạm tay thủ môn người Đức và tìm đúng xà ngang. Trận đấu Arsenal – Chelsea đêm qua đánh dấu tròn 9 năm và 360 ngày. Kể từ lần đầu tiên Lukaku ra mắt Chelsea. Ở lần trở lại này, màn trình diễn của Lukaku là ấn tượng hơn rất nhiều. Nhưng chừng đó chưa đủ khiến anh hài lòng khi tuyên bố mình vẫn cần cải thiện nhiều hơn.

Được hỏi liệu một ngày có thể diễn ra hoàn hảo hơn hay không. Lukaku nói với Sky Sports: “Không, không, không. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng. Chúng tôi đã chơi rất tốt, thống trị trận đấu. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn”. “Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân mình. Premier League là một giải đấu rất cạnh tranh. Bạn có thể thấy màn trình diễn của Chelsea ngày hôm nay. Toàn đội chơi rất xuất sắc và khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn đối với tôi.

Để lại cơn ác mộng với hàng phòng ngự Arsenal

Lúc này, tôi chỉ cảm nhận được niềm hạnh phúc của người hâm mộ. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục làm việc, tiếp tục xây dựng, tiếp tục mạnh mẽ hơn. Với tư cách cá nhân, tôi cố gắng hỗ trợ cả đội. Tôi đã nói rằng tôi muốn thêm điều gì đó khác biệt cho đội.

Hy vọng là tôi đã làm được và tôi tiếp tục làm điều đó để giúp đội giành chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất”, chân sút người Bỉ nói thêm. Màn trình diễn thuyết phục của Lukaku cũng đã giúp anh ghi điểm trong mắt ông thầy Thomas Tuchel: ”Tôi rất hài lòng với cách cậu ấy đã hòa nhập với đội bóng. Cậu ấy là một người rất thông minh, rất thân thiện và khiêm tốn”.

Để lại cơn ác mộng với hàng phòng ngự Arsenal
Để lại cơn ác mộng với hàng phòng ngự Arsenal

”Romelu Lukaku không thể khởi đầu tốt hơn với một bàn thắng. Cậu ấy suýt ghi bàn thứ hai, nhưng không thành công do pha cứu thua xuất thần của Bernd Leno. Cậu ấy cũng đã tạo ra một số cơ hội và đó là một khởi đầu tốt. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục tiến bộ hơn nữa”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

Dù đã tung Aubameyang vào sân trong hiệp 2 nhưng đội chủ nhà không gây ra được cơ hội nào đáng chú ý. Thậm chí, họ còn suýt nhận bàn thua thứ 3 nếu Leno không phản ứng xuất thần sau khi Lukaku đánh đầu cận thành. Thắng 2 trận liên tục và thua 2 trận mở màn, Chelsea và Arsenal đang ở trong 2 thái cực trái ngược. Chiếc ghế của Arteta tại sân Emirates đang lung lay dữ dội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *