Manchester United chiêu mộ thành công Ronaldo về lại mái nhà xưa

Mùa hè năm 2021 này có thể xem là một trong những kỳ chuyển nhượng đáng nhớ nhất của lịch sử bóng đá thế giới. Khi chứng kiến hàng loạt siêu sao như Lionel Messi, Romelu Lukaku hay Sergio Ramos đều thay đổi màu áo. Tuy nhiên, nếu nói về sự kịch tính và nóng bỏng nhất, đó chính là màn “quay xe” ngoạn mục của Cristiano Ronaldo. Khi MU đã chiêu mộ thành công Ronaldo quay trở lại

Cách đây chỉ ít ngày, gần như ai cũng tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Manchester City hoặc Paris Saint-Germain. Thế nhưng, Ronaldo một lần nữa lại khiến cả thế giới phải chao đảo khi quyết định quay trở lại mái nhà MU khi xưa. Cùng tìm hiểu về tin chuyển nhượng này ở bài viết phía dưới đây nhé.

Man United đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, thông báo của Quỷ đỏ có đoạn:

Man United đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo
Man United đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo

“Manchester United rất vui mừng thông báo rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Juventus. Về việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Vấn đề chỉ còn là các điều khoản cá nhân, thị thực và kiểm tra y tế. Mọi người ở câu lạc bộ đều mong chờ được chào đón Cristiano trở lại Manchester”.

Ronaldo sẽ gắn bó với Man United trong một bản hợp đồng 2 năm

Theo tiết lộ từ những chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu như Fabrizio Romano hay Gianluca Di Marzio. Ronaldo sẽ gắn bó với Man United trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 25 triệu bảng/mùa. Theo The Guardian, Quỷ đỏ chỉ phải bỏ ra khoảng 23 triệu euro (20 triệu euro kèm theo 3 triệu euro phụ phí) cho Juventus ở thương vụ lần này.

Trong quá khứ, Ronaldo từng thi đấu cho Man United từ năm 2003 đến 2009. Tại đây, chân sút sinh năm 1985 ra sân trong 292 trận và ghi được 118 bàn thắng trên mọi đấu trường. Cùng với đó, CR7 cũng giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cùng 1 Champions League và vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Thông tin chuyển nhượng của Ronaldo đã tạo nên hiệu ứng cực kỳ lớn

Ngay lập tức, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã tạo nên hiệu ứng truyền thông chưa từng có. Trên nhiều trang mạng xã hội. Thông báo của Man Utd về việc tái hợp với CR7 đã nhận được 1,1 triệu lượt thích trên Twitter. Chỉ trong vòng đúng một tiếng đồng hồ.

Thông tin chuyển nhượng của Ronaldo đã tạo nên hiệu ứng cực kỳ lớn
Thông tin chuyển nhượng của Ronaldo đã tạo nên hiệu ứng cực kỳ lớn

Trong khi đó, thương vụ Lionel Messi gia nhập PSG tưởng chừng như đã là “quả bom” lớn nhất của TTCN cũng không thể so sánh được sức hút với Ronaldo. Bài đăng có nội dung tương tự của đội bóng nước Pháp khi công bố chữ ký của El Pulga “chỉ” thu về chưa đến 1 triệu lượt thích trong vòng 2 tuần.

Có thể khẳng định, sự so sánh giữa Ronaldo và Messi trên khía cạnh chuyên môn vẫn là cuộc tranh cãi không hồi kết của người hâm mộ. Nhưng để nói về sức hút. Rõ ràng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn nhỉnh hơn đại kình địch của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *