Tổng hợp 5 chân sút trẻ được kỳ vọng nhất trong Olympic Tokyo 2020

Olympic là một sân chơi mà rất nhiều chân sút tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới đã từng được phát hiện như ngôi sao Lionel Messi hay “thiên thần” Di Maria. Sau khi Euro và Copa America kết thúc, người hâm mộ bóng đá vẫn tiếp tục chờ đón một giải đấu tầm cỡ ở là Olympic Tokyo 2020, với nhiều ngôi sao tên tuổi không kém 2 giải đấu kể trển. Olympic Tokyo năm nay cũng là một bước đệm rất quan trọng để rất nhiều cầu thủ được kỳ vọng sẽ bước 1 bước dài trên hành trình sự nghiệp của mình. Dưới đây sẽ là năm cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhất tại Olympic năm nay.

Top 5 chân sút trẻ được kỳ vọng nhất tại Olympic năm 2021

Vị trí thứ 1: Chân sút Pedri

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2021 là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới tại thời điểm hiện tại.

Vị trí thứ 1: Chân sút Pedri
Pedri

Pedri được kỳ vọng sẽ giúp Olympic Tây Ban Nha dành tấm huy chương vàng tại Thế vận hội năm nay.

Vị trí thứ 2: Lee Kang-in

Cầu thủ sinh năm 2001 là ngôi sao trẻ sáng giá nhất mà bóng đá Hàn Quốc đang ở hữu.

Tại mùa giải 2020–2021 Le Kang–in có 19 lần ra sân cho Valencia và cũng thể hiện được rất nhiều điều.

Chính vì vậy, cầu thủ 20 tuổi đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Olympic Tokyo năm nay.

Vị trí thứ 3: Kubo Takefusa

Bóng đá nhật bản đang sở hữu rất nhiều gương mặt nổi bật đang thi đấu tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu và Kubo Takefusa là một trong số đó.

Cầu thủ thuộc biên chế gã khổng lồ Real Madrid đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để gúp Olypic Nhật bản tạo nên những bất ngờ trên sân nhà tại Thế vận hội năm nay.

Vị trí thứ 4: Chân sút Amad Diallo

Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Manchester United đang là ngôi sao trẻ nổi bật tại Olympic Tokyo. Sở hữu tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo; cầu thủ 19 tuổi hứa hẹn sẽ giúp Olympic Bờ Biển Ngà tiến sâu tại giải đấu năm nay.

Vị trí thứ 4: Chân sút Amad Diallo
Amad Diallo

Vị trí thứ 5: Gabriel Martinelli

Mới 20 tuổi nhưng Martinelli đã là gương mặt được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công của Arsenal trong những năm tới. Và Olympic Tokyo mùa hè này sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Để anh chứng tỏ cho người hâm mộ cũng như HLV Mikel Arteta thấy khả năng của mình.

Vì sao Pedri là chân sút được kỳ vọng nhiều nhất?

Pedri là một cầu thủ đa năng khi anh có thể thi đấu trong vai trò của một tiền vệ trung tâm; tiền vệ công và tiền đạo lệch trái. Khả năng thích nghi với nhiều vị trí của Pedro Gonzalez là điểm cộng của anh trong mắt các HLV.

Trả lời với truyền thông sau trận bán kết Euro 2020 trước đội tuyển Ý; thuyền trưởng của đội tuyển Tây Ban Nha, ông Luis Enrique đã dành những lời có cánh cho học trò của mình: “Tôi nghĩ rằng không một cầu thủ 18 tuổi nào làm được những gì Pedri đã làm trong bất kỳ giải đấu nào. Cho dù đó là Euro, World Cup hay Thế vận hội. Màn trình diễn của anh ấy, cách anh ấy đọc trận đấu. Cách anh ấy tìm thấy khoảng trống, phẩm chất của anh ấy, tính cách của anh ấy. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy, ngay cả Andres Iniesta”.

Sự tung hô là động lực để Pedri tiếp tục chiến đấu tại Olympics Tokyo 2020. Anh vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cả hai trận gặp Olympic Ai Cập và Australia. Tuy vậy, người ta chưa được thấy quá nhiều dấu ấn của Pedri trong cả hai trận đấu trên. Ngoài tỉ lệ chuyền bóng chính xác 86%, Pedri chưa có bất kỳ bàn thắng và kiến tạo. Thậm chí, anh còn không có một pha qua người thành công.

Trang glauwitz.com xin chia sẻ đến bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *