HLV Park Choong-kyun đồng ý làm trợ lý cho thầy Park

Vào giờ chót, huấn luyện viên trưởng của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Park Choong-kyun đã đồng ý trở thành trợ lý cho huấn luyện viên Park Hang-seo sau khi thuyền trưởng người Hàn Quốc hết thời gian cách ly y tế. Dù có thông tin HLV Park Choong-kyun của Hà Nội FC đã từ chối. Nhưng một nguồn tin từ VFF tiết lộ, người đồng hương của HLV trưởng Park Hang Seo đã chính thức trở thành 1 trong 5 trợ lý của ban huấn luyện Việt Nam kể từ ngày 12/8. 4 trợ lý còn lại của HLV Park Hang Seo là Vũ Hồng Việt; Lưu Danh Minh, Lee Young-jin và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn có chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL.

Chia sẻ của huấn luyện viên Park Choong-kyun

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, ông Park Choong-kyun sẽ làm việc và hưởng chế độ của đội tuyển Việt Nam trong thời gian lên làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia theo quy định của Tổng cục TDTT, VFF. Thời gian HLV Park Choong-kyun làm việc cùng đội tuyển Việt Nam sẽ từ ngày 12-8-2021 tới ngày 22-10-2021.

Chia sẻ của huấn luyện viên Park Choong-kyun
Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Choong-kyun sẽ xuất hiện trên sân tập ngày 11/8

Trả lời truyền thông ngày 11-8, HLV Park Choong-kyun nói: “Khoảng một tháng trước, HLV Park Hang Seo có trao đổi chuyện này với tôi. Do dịch COVID-19 khiến lịch thi đấu V-League 2021 bị lùi sang năm 2022. Nên tôi có nhiều thời gian trống trong giai đoạn này. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đang cần thêm người để hỗ trợ cho chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tôi không biết là có thể giúp nhiều được cho đội bóng hay không. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng với những kinh nghiệm đúc kết của bản thân; để cùng đội tuyển Việt Nam có được kết quả tốt nhất”.

Hiện tại HLV Park Hang Seo cùng chuyên gia Choi Ju Young và HLV thủ môn Kim Hyu Tae đã hết cách ly y tế. Và nếu không có gì thay đổi sẽ xuất hiện trên sân tập ở buổi tập ngày 11/8.

Tình hình gần đây của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam

Trong khi đó, lần đầu sau khi tuyển Việt Nam hội quân; Đoàn Văn Hậu mới xuất hiện trên sân tập. Dù vậy, do chấn thương sụn chêm đầu gối; nên cầu thủ CLB Hà Nội cần thêm thời gian để hồi phục. Nên anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ.

Dù chưa thể tập chung cùng tuyển Việt Nam. Nhưng việc Văn Hậu có thể ra sân khiến HLV Park Hang Seo bớt đi lo lắng về tình hình chấn thương ở đội tuyển. Ngoài Văn Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ; các trường hợp chấn thương của tuyển Việt Nam là Văn Toàn, Tuấn Anh và Tiến Linh đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Tình hình gần đây của các cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam
Trần Đình Trọng cho biết các cầu thủ đều đã quen với các bài tập thể lực

Liên quan đến kế hoạch chuyên môn tuyển Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết các cầu thủ đều đã quen với các bài tập thể lực. Đồng thời những anh lớn luôn động viên với cầu thủ trẻ. Đình Trọng khẳng định chấn thương của mình đã hoàn toàn bình phục. Và sẵn sàng cho vòng loại cuối World Cup 2022.

Đánh giá về các đối thủ ở bảng B, Đình Trọng cho biết đội bóng nào cũng được đánh giá cao hơn tuyển Việt Nam khi đứng đầu châu lục; từng nhiều lần tham dự World Cup. Cá nhân Đình Trọng muốn gặp Nhật Bản. Vì đây là đội bóng có nhiều cầu thủ đẳng cấp, đang thi đấu ở châu Âu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *