Vòng 3 Premier League, Chelsea đại chiến Liverpool

Tại vòng 3 Premier League, chúng ta sẽ được chứng kiến trận chiến giữa 2 đối thủ mạnh là Liverpool và Chelsea trên SVĐ Anfield. Có thể thấy, đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển mạnh mà rất nhiều người mong chờ. Và chắc chắn rằng, đây sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn, bởi cả hai đội tuyển đều có các cầu thủ ưu tú, sẵn sàng tác chiến. Trước trận đấu, các cầu thủ đã cũng có những chia sẻ của riêng họ về trận bóng này. Sau đây là những thông tin xung quanh trận Chelsea đại chiến Liverpool sắp diễn ra nhé.

Chelsea đại chiến Liverpool – Trận đấu được mong chờ

Tâm điểm của vòng 3 Premier League là trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea trên SVĐ Anfield. Cả The Kop và The Blues đều có khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2021/22. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ toàn thắng cả 2 trận, cùng ghi được 5 bàn và không để lọt lưới lần nào. Liverpool lẫn Chelsea cho thấy họ đang là ứng cử viên nặng ký. Để lật đổ ngôi vương của Man City.

Chelsea đại chiến Liverpool - Trận đấu được mong chờ
Chelsea đại chiến Liverpool – Trận đấu được mong chờ

Không phải chờ đợi quá lâu, người hâm mộ sẽ được chứng kiến 2 đội bóng so tài cao thấp ngay cuối tuần này. Vòng 3 Premier League, Chelsea sẽ hành quân đến làm khách trước Liverpool. Vòng đấu này cũng diễn cuộc đối đầu Man City và Arsenal. Nhưng về sức hấp dẫn, rõ ràng màn đại chiến trên SVĐ Anfield được mong chờ hơn cả.

Mới đây, hậu vệ Andreas Christensen phát biểu trên trang chủ CLB: “Chúng tôi trông mạnh mẽ nhưng Liverpool cũng vậy. Vì vậy chúng tôi mong đợi một trận đấu kịch tính. Như mọi khi chúng tôi đến đó. Cả hai đội đều khởi đầu rất tốt. Vì vậy chúng ta sẽ xem ai xuất sắc nhất.” Chia sẻ về hệ thống 3-4-3, hậu vệ người Đan Mạch cho biết: “Chúng tôi biết nó rất rõ. Ngay cả những cầu thủ mới vào sân cũng đã quen. Và toàn đội cảm thấy thoải mái. Chúng tôi cảm giác toàn đội có thể chơi mọi trận đấu bằng hệ thống đó. Vì nó phù hợp với Chelsea.”

Trận đấu giữa chủ nhà Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/08 (giờ Việt Nam). Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

Những nhận định trước trận đấu

Liverpool dù không có nhiều sự tăng cường nhân sự. Nhưng với sự trở lại của các trụ cột ở hàng phòng ngự đang thi đấu rất ấn tượng. Với 2 chiến thắng tưng bừng trước Norwich (3-0) và Burnley (2-0. Để vươn lên nhóm dẫn đầu BXH. Với Chelsea, thử thách của thầy trò HLV Thomas Tuchel là khó khăn hơn. Với 2 đội bóng láng giềng Crystal Palace (3-0) và Arsenal (2-0).

Cả hai đội nóng lòng phân cao thấp
Cả hai đội nóng lòng phân cao thấp

Cả Chelsea và Liverpool cùng có 2 chiến thắng. Ghi 5 bàn thắng và không thủng lưới lần nào trong 2 trận đầu tiên. Chelsea đang là ứng viên vô địch số 1. Với màn ra mắt hoàn hảo của Romelu Lukaku. Sau chức vô địch Champions League, đội bóng của HLV Thomas Tuchel không sa sút như nhiều người nghi ngờ. Ngược lại, họ còn mạnh hơn với Lukaku và sắp tới có thể có cả Jules Kounde.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp đã chứng minh Liverpool đáng sợ như thế nào khi đủ quân. Bộ khung từng giúp Liverpool vô địch Champions League 2019. Và Premier League vẫn vận hành trơn tru, miễn là các trụ cột không chấn thương. Chính vì vậy, trận đấu tại Anfield giữa Liverpool và Chelsea ở vòng này đặc biệt được chú ý. Chelsea đang được đánh giá cao hơn. Và họ chắc chắn sẽ được xem là “tân vương lộ diện” nếu đánh bại Liverpool. Tương tự như vậy. The Reds sẽ gửi đến phần còn lại lời thách thức lớn nhất nếu hạ gục The Blues.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *