Dự đoán trận Cagliari vs Spezia 23h30 23/8 (Serie A 2021/22)

Theo lịch thi đấu Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22, Cagliari sẽ đụng độ Spezia vào lúc 23h30 ngày 23/8 tính theo giờ Việt Nam. Mùa trước phải nhờ đến may mắn thì cả Cagliari lẫn Spezia mới có thể tránh khỏi tấm vé xuống hạng tại Serie A. Do đó, cả 2 đội đang rất quyết tâm sau khi vừa “trở về từ cõi chết” trong mùa giải mới này. Trận này, CLB Cagliari có lợi thế sân nhà và nắm trong tay tỷ lệ chiến thắng cao hơn trước Spezia. Hãy cùng đón xem trận đấu giữa 2 đội và những thay đổi của họ trong khuôn khổ giải VĐQG Ý nhé!

Nhận định Cagliari vs Spezia: 1-1

Dù luôn được đánh giá cao hơn song thật bất ngờ khi Cagliari chưa từng đánh bại Spezia một lần nào ở 3 trận đối đầu gần nhất (thua 2). Trong đó Serie A Mùa trước, Spezia đều ghi được 2 bàn ở 2 lượt trận gặp Cagliari (thắng 2-1 trên sân nhà và hòa 2-2 trên sân khách).

Nhận định Cagliari vs Spezia: 1-1
Cagliari đang có phong độ cao thời gian gần đây

Thời điểm hiện tại, về mặt lý thuyết, ưu thế vẫn nghiêng về phía Cagliari. Ngoài việc được chơi trên sân nhà thì họ trội hơn hẳn về truyền thống và thâm niên thi đấu tại Serie A. Spezia mới có vài mùa chơi tại hạng đấu số 1 Italia. Còn tính từ mùa 2004/05 đến nay mới một lần duy nhất Cagliari phải xuống Serie B.

Nhưng chính vì thế mà mức chấp 1/2 lại tiềm ẩn nhiều rủi ro dành cho đội cửa trên. Giữa tuần vừa rồi, Cagliari đã chơi trận chính thức đầu tiên của mùa giải. Khi chiến thắng Pisa với tỷ số 3-1 ở cúp Quốc gia Italia. Nhưng đội bóng họ đánh bại chỉ đang chơi ở giải hạng 2. Nên giá trị tham khảo về chuyên môn không lớn.

Quá trình chuẩn bị

Hơn nữa, quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Cagliari cũng gặp một số vấn đề. Thua 2/3 trận giao hữu hè 2021 cuối cùng. Tại Serie A cuối mùa trước, Cagliari thậm chí không ghi nổi bàn nào. Ở 2 trận sân nhà mới nhất (thua Genoa 0-1 và hòa Fiorentina 0-0). Xa hơn, Cagliari chỉ thắng 14/18 trận sân nhà vừa qua ở các giải đấu chính thức.

Trong khi đó, Spezia không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Vài ngày trước, họ cũng vượt qua vòng 1 cúp quốc gia Italia bằng chiến thắng 3-1. Trên sân của đội hạng dưới Pordenone. Đội khách nhiều khả năng sẽ co điểm (tức là vượt qua tỷ lệ châu Á) ở trận này.

Thông tin lực lượng

Cagliari: Không có sự phục vụ của Marko Rog do chấn thương.

Spezia: Leo Sena chưa bình phục chấn thương. Nzola chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Thống kê Cagliari vs Spezia

Trong vai trò HLV, Leonardo Semplici đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Khi giúp Cagliari vẫn trụ trên bảng xếp hạng thành công. Các thành tích của Rossoblu dưới thời của vị chiến lược gia này là rất ấn tượng khi chỉ thua 5 trong tổng số 15 trận tham gia.

Thống kê Cagliari vs Spezia
Cagliari vs Spezia trong trận mở màn Seria A

Với tất cả những gì đã thể hiện trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua. Cagliari hy vọng sẽ không phải đối mặt với các cuộc chiến trụ hạng giống như 4 mùa giải vừa qua. Điều này đã phần nào được chứng minh khi thầy trò HLV Leonardo Semplici dễ dàng có chiến thắng tưng bừng. Với tỉ số chung cuộc là 3-1 trước Pisa ở vòng 1 Coppa Italia vào giữa tuần qua.

Bên cạnh đó, sau khi giúp Spezia xuất sắc trụ hạng thành công. Thì HLV Vincenzo Italiano đã chuyển sang dẫn dắt Fiorentina. Đây quả là một sự mất mát không hề nhỏ với đội bóng nhỏ bé. Và còn chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở Serie A. Vì thế, mục tiêu của đội bóng này hướng đến vẫn là trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *