Bayern Munich 3-2 Cologne: Bayern giành 3 điểm trọng vẹn

Ở màn so tài giữa Bayern Munich và Cologne, bàn thắng của Lewandowski cùng cú đúp từ Gnabry đã giúp đội ĐKVĐ giành được 3 điểm nghẹt thở tại vòng 2 Bundesliga 2021/22. Bayern Munich Cologne đạt được mục tiêu giành 3 điểm sau khi bị Gladbach cầm hòa ở trận đấu khai màn.

Tuy nhiên, nhiệm vụ dành cho “Hùm xám” được đánh giá là không hề dễ dàng, tuy nhiên may mắn đã mỉm cười với Bayern Munich. Chiến thắng này giúp Bayern Munich có được 4 điểm và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga, trong khi đó Cologne tụt xuống đứng hạng 8 với 3 điểm, thông tin về trận đấu giữa Bayern Munich và Cologne sẽ được glauwitz.com cập nhật bên dưới.

Tỉ số trận Bayern Munich và Cologne

Ngay ở vòng mở màn của Bundesliga, cỗ máy Bayern vẫn tỏ ra khá ì ạch. Khi chỉ có một trận hòa tại tổ ấm của M’Gladbach. Tuy nhiên, đó là những trận đấu mà họ thiếu vắng nhiều trụ cột. HLV Nagelsmann chủ yếu sử dụng các cầu thủ trẻ. Còn ngay khi các ngôi sao trở lại, Bayern lập tức lấy lại hình ảnh của nhà đương kim vô địch. Cùng với chiến thắng 3-1 trước kình địch Dortmund trong trận Der Klassiker tại Siêu Cúp Đức.

Tiếp đón Cologne ở vòng 2 Bundesliga 2021/22. Bayern đặt mục tiêu giành trận thắng đầu tiên tại giải đấu này. Bayern sử dụng đội hình rất mạnh với sự có mặt của Upamecano, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Sane, Muller và Lewandowski. 

Tỉ số trận Bayern Munich và Cologne
Bayern Munich dành chiến thắng trước Cologne

Đội chủ nhà dồn ép Cologne sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các chân sút của đội bóng này dù tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng lại chẳng một lần sút tung lưới Cologne ở hiệp 1.

Thật vậy, 90 phút trên sân Allianz thực sự đã khiến các CĐV Bayern Munich phải sống trong cảm giác hú vía. Hiệp 1 diễn ra với thế trận chặt chẽ của Cologne. “Hùm xám” không thể tạo được bất kỳ cơ hội rõ ràng nào. Nhưng trận đấu trở nên sôi động hơn kể từ khi tài năng trẻ Musiala được tung vào sân trong hiệp hai.

Lewandowksi ghi bàn mở tỷ số cho Bayern

Chính tài năng trẻ 18 tuổi đã kiến ​​tạo cho Lewandowski. Giúp anh dứt điểm đơn giản mở tỷ số ở phút 50. Rồi vẫn là cầu thủ này thực hiện quả tạt để Gnabry băng vào dứt điểm nhân đôi cách biệt 8 phút sau đó. Bị dẫn 2 bàn nhưng Cologne đã vùng lên mạnh mẽ.

Phải chờ tới hiệp 2, Bayern mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 50, Musiala đi bóng khéo léo từ cánh trái trước khi chuyền vào cho Lewandowski đệm bóng tung lưới Cologne. 1-0 Cho “Hùm xám”.

Giải tỏa tâm lý, Bayern chơi hay hơn. Vào phút 58, họ còn bàn thứ 2 nhờ công của Gnabry. Sau tình huống chạm chân tai hại từ 1 cầu thủ Cologne hòng ngăn đường chuyền từ cánh phải của Mueller.

Lewandowksi ghi bàn mở tỷ số cho Bayern
Lewandowski dứt điểm mở tỷ số ở phút 50

Tưởng như mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho Bayern. Cologne lại cho thấy họ biết cách để chọc thủng lưới hàng thủ đội ĐKVĐ. Lần lượt Modeste (60′) và Uth (62′) tỏa sáng để giúp Cologne cân bằng tỷ số 2-2.

Đến giây phút quan trọng, Gnabry tỏa sáng kịp lúc với cú nã đại bác trong vòng 16m50. Từ đường chuyền của Kimmich ở phút 71. Chung cuộc, Bayern giành chiến thắng 3-2 trước Cologne. Thắng trận, Bayern từ thứ 13 leo lên xếp thứ 4 trên BXH Bundesliga 2021/22. Khi có 4 điểm và tạm kém 2 điểm so với đội đầu bảng Wolfsburg.

Đội hình thi đấu của Bayern và Cologne

Đội hình Bayern: Neuer, Sule, Upamecano, Davies (Richards 88′), Nianzou (Stanisic 46′), Goretzka (Toliso 66′), Kimmich, Muller, Lewandowski, Gnabry (Choupo-Moting 76′), Sane (Musiala 46′).

Đội hình Cologne: Horno, Czichos, Mere, Ehizibue, Kainz (Anderson 69′), Hector, Skhiri, Ljubicic (Schaub 86′), Modeste (Lemperle 76′), Uth (Duda 66′), Thielmann.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *