5 chân sút có màn trình diễn nổi bật ở vòng bảng Champions League

Từ Neymar, Haaland đến Edouard Mendy, đây là năm cầu thủ đã có màn trình diễn nổi bật ở các vòng bảng của UEFA Champions League năm nay. Vòng bảng của giải đấu bóng đá châu Âu ưu tú đã chứng kiến ​​1  số màn trình diễn cá nhân giật gân trong sáu trận đấu đầu tiên. Đây là lần hiếm hoi cả cầu thủ Messi và Ronaldo đều không góp mặt trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất của Champions League theo vị trí thi đấu. Dưới đây là năm cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng UCL 2020-21.

Top 5 cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Champions League

Chân sút xuất sắc tại Champions League –  Neymar (PSG)

Bùa hộ mệnh của PSG đã có một khởi đầu đáng kinh ngạc cho chiến dịch Champions League mới sau khi ghi sáu bàn sau năm trận mùa này. Neymar đã lập một cú hat-trick tuyệt đẹp vào vòng 6 để giúp PSG đánh bại Istanbul Basaksehir 5-1 và kết thúc ở vị trí đầu bảng H. Điều thú vị là cầu thủ 28 tuổi người Brazil đã cùng đồng đội cũ Lionel Messi (8) và Cristiano Ronaldo (8) là cầu thủ duy nhất khác ghi được ba hat-trick tại Champions League.

Thần tượng người Na Uy Erling Haaland – Borussia Dortmund

Thần tượng người Na Uy đã gây bão thế giới bóng đá, ghi 33 bàn và cung cấp sáu đường kiến ​​tạo trong 32 trận cho Borussia Dortmund vào năm 2020. Erling Braut Haaland cũng đang có phong độ đáng kinh ngạc ở Champions League mùa này, ghi sáu bàn chỉ sau bốn bàn. Trò chơi. Vào tháng 11, cầu thủ 20 tuổi này đã thiết lập một kỷ lục mới khi trở thành người ghi 15 bàn thắng nhanh nhất tại Champions League trong lịch sử giải đấu. Anh đã phá kỷ lục trước đó do Ruud van Nistelrooy và Roberto Soldado nắm giữ.

Thần tượng người Na Uy Erling Haaland – Borussia Dortmund
Erling Haaland

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho UC –  Alvaro Morata (Juventus)

Alvaro Morata của Juventus đã là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho UCL mùa này với sáu bàn thắng sau nhiều trận đấu. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có phong độ ghi bàn tốt cho Bà đầm già. Giúp họ vượt qua vòng 16 đội bằng cách kết thúc ở vị trí đầu bảng G. Thật thú vị, cầu thủ 28 tuổi đã có ba bàn thắng không được phép. Vì việt vị trước Barcelona trong một trận đấu ở vòng bảng UCL, Juventus đã thua 2–0 trên sân nhà.

Marcus Rashford (Manchester United) – Một trong những cầu thủ xuất sắc của Champions League

Mặc dù Manchester United không thể vượt qua vòng loại trực tiếp của Champions League. Nhưng Marcus Rashford là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật trong suốt vòng bảng. Cầu thủ 23 tuổi đã kết thúc chiến dịch UCL với tư cách là vua phá lưới trong cuộc thi. Với sáu bàn thắng sau nhiều trận đấu. Tuyển thủ Anh đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 2-1 trên sân khách. Trước PSG trong trận đấu đầu tiên của chiến dịch. Trong cuộc chạm trán tiếp theo ở UCL, Rashford đã lập hat-trick đầu tiên của anh trong chiến thắng 5–0 trước RB Leipzig.

Marcus Rashford (Manchester United) - Một trong những cầu thủ xuất sắc của Champions League
Marcus Rashford

Thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng Champions League – Edouard Mendy (Chelsea)

Edouard Mendy của Chelsea là thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng Champions League cho đến nay. Kể từ khi cầu thủ cản phá người Pháp xuất hiện, hàng thủ của Xanh dương trông rất chắc chắn ở UCL mùa này. Với 4 trận giữ sạch lưới cho đến nay. Chelsea do Frank Lampard dẫn dắt đã cho thấy sự cải thiện đáng kể. Ở tuyến sau kể từ khi cầu thủ 28 tuổi thay thế Kepa Arrizabalaga.

Neymar lập hattrick ở Champions League

Tiền đạo Neymar ghi ba bàn. Giúp PSG hạ Istanbul Basaksehir 5-1 và giữ đỉnh bảng H Champions League, tối 9/12.

Ghi bàn: Neymar 21′, 38′ & 50′, Mbappe 42′ (pen), 62′ – Topal 57′.

Trái với không khí căng thẳng trước đó một ngày, khi trận đấu bị hoãn. Vì sự cố phân biệt chủng tộc ở phút 13, hai đội đá tiếp 77 phút thi đấu chính thức còn lại theo cách có phần hòa nhã. Trận đấu giống một buổi tập của PSG mà ở đó. Đội chủ nhà có thể ghi bàn bất cứ khi nào họ muốn.

Chỉ PSG còn động lực ở trận đấu này. Đội chủ nhà, dù đã chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 sau khi Man Utd thua Leipzig. Vẫn cần giành chiến thắng để nhất bảng. Sau khi cầu thủ hai đội quỳ gối để phản đối phân biệt chủng tộc; PSG tràn sang phần sân đối thủ ngay khi trận đấu tiếp diễn. Basaksehir chỉ trụ vững đến phút 21, trước khi Neymar ghi siêu phẩm. Sau pha “xâu kim” hậu vệ đối phương rồi cứa lòng vào góc cao từ ngoài vòng cấm.

Trang glauwitz.com xin chia sẻ đến bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *