Mallorca đấu với Espanyol trên vòng 3 La Liga 2021/22

Mallorca đấu với Espanyol trên vòng 3 La Liga 2021/22 là một trong những trận đấu được mong đợi nhất. Bởi đây là hai đội có thực lực khá tương đương nhau. Và có một điều rất lạ là hai đội này đều cùng lên hạng và xuống hạng trong các mùa giải. Có thể nói hai đội này ngang sức, ngang tài nên rất nhận được sự chú ý của của người hâm mộ. Trong hai đội này đội nào sẽ dành được 3 điểm trong trận đấu đêm 28/8 này ? Chúng ta sẽ theo dõi trận đấu và phần phân tích của chúng tôi ở bài viết dưới đây.

Thống kê đáng chú ý Mallorca vs Espanyol

 Espanyol đã không thắng ở 7 trận gần nhất tại La Liga.

Có dưới 2 bàn được ghi ở 7 trận gần nhất của Espanyol tại La Liga.

Espanyol đã hòa ở 3 trận gần nhất tại La Liga.

Thống kê đáng chú ý Mallorca vs Espanyol
Trận đấu của hai đội thời gian gần đây

Espanyol đã hòa ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 3 trận gần nhất tại La Liga.

5/7 lần đối đầu gần nhất giữa Mallorca và Espanyol tại La Liga có bàn hiệp 1.

Lịch sử đối đầu của hai đội bóng

Có thể nói thực lực của Mallorca vs Espanyol. Là tương đồng nhau. Khi xuống hạng thì cả hai cùng xuống mà khi thăng hạng thì cả hai cùng lên. Trong 5 lần chạm mặt gần nhất. Hai đội cũng không thể hiện được sự vượt trội so với đối phương. Khi thành tích của mỗi đội đều là 2 thắng 2 hòa và 1 thua. Trong 2 lần gần chạm mặt gần nhất. Espanyol lại thể hiện được sự nhỉnh hơn về phong độ. Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt và hòa 0-0 ở trận lượt đi.

Đánh giá về thành tích gần đây Mallorca

Chỉ sau đúng 1 mùa phải xuống hạng 2. Mallorca đã trở về được giải VĐQG Tây Ban Nha. Nhờ tư cách á quân giải hạng 2 mùa trước. Đội bóng xứ đáo cũng có sự chuẩn bị khá tốt cho lần trở lại: thắng 6/7 trận giao hữu hè vừa rồi. Tuy kết quả đó không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn (bởi phần lớn quân xanh dưới cơ). Song họ vẫn giúp tinh thần. Và sự tự tin của toàn đội được nâng cao.

Đánh giá về thành tích gần đây Mallorca
Mallorca có đúng một mùa rớt hạng

Đánh giá thành tích của đội Espanyol

Espanyol là đội bóng rất giàu truyền thống của TBN nhưng mùa trước đã lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại phải chịu nỗi đau xuống hạng. Tuy vậy, với sức mạnh vượt trội và đẳng cấp cao hơn hẳn so với phần còn lại của giải hạng 2 mà đội bóng xứ Cataluyna sớm giành ngôi vô địch để trở lại La Liga chỉ sau đúng một mùa tạm biệt.
Dĩ nhiên, đời nào Espanyol muốn rơi vào cảnh rớt hạng một lần nữa nhưng để hoàn thành mục tiêu ở lại La Liga không phải chuyện đơn giản bởi Espanyol giờ kém hơn so với mặt bằng chung của La Liga.

Do tài chính hạn hẹp, Espanyol không thể đưa về những nhân sự mới đủ sức nâng cấp đội hình. Tính ra Espanyol chỉ thắng 1/5 trận giao hữu hè (thua 2).

So sánh lực lượng của hai đội Mallorca và Espanyol

Thông tin lực lượng Mallorca vs Espanyol

Mallorca: Sanchez chấn thương.

Espanyol: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Espanyol

Mallorca: Reina, Maffeo, Russo, Valjent, Olivan, Baba, Galarreta, Mboula, Kubo, Rodriguez, Prats.

Espanyol: Lopez, Pedrosa, Cabrera, Gomez, Gil, Puado, Darder, Lopez, Embarba, Tomas, Dimata.

Nhận định về trận đấu Mallorca và Espanyol

Nhìn một cách tổng thể có thể đánh giá Mallorca và Espanyol ngang cơ nhau. Tuy nhiên, ở 6 lần tiếp đón Espanyol gần nhất Mallorca thắng 4 và thua 2. Thêm nữa, Mallorca đang có tinh thần tốt nhỉnh hơn sau 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 2 vòng đầu, trong khi Espanyol đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp. Chính vì vậy đây hứa hẹn là một trận cầu hấp dẫn, sôi nổi trong đếm 28/8 này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *