Neymar khen ngợi Kylian Mbappe: ‘Mbappe là cậu bé vàng của CLB PSG’

Neymar đã ca ngợi đối tác tấn công của PSG, Kylian Mbappe, tăng thêm sức nặng cho thông tin rằng anh có thể sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp.

Neymar đã gia nhập câu lạc bộ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2017 từ Barcelona. Tuy nhiên, tương lai của anh ấy tại Công viên các Hoàng tử đã được thảo luận trong vài năm qua.

Bất chấp những tin đồn, Neymar có vẻ hài lòng với cuộc sống ở Paris. Cầu thủ người Brazil đã dành những lời tích cực cho người đồng đội Mbappe về tầm ảnh hưởng của mình. Hãy cùng glauwitz.com xem thử Neymar đã khen ngợi Mbappe như thế nào nhé!

Neymar: ‘Kylian Mbappe là cậu bé vàng của Paris Saint-Germain’

“Tôi có cơ hội xem Mbappe tập luyện, quan sát tốc độ, khả năng rê dắt, trí tuệ, và còn nhận thấy sự khiêm tốn của cậu ấy trên hành trình phát triển bản thân. Khi đó, tôi tự nhủ rằng: Mbappe là cậu bé vàng của chúng tôi”; Neymar nói trên France Football hôm 12/4.

Neymar: 'Kylian Mbappe là cậu bé vàng của Paris Saint-Germain'
Neymar nói rằng: ‘Mbappe là cậu bé vàng của Paris Saint-Germain’

“Tốc độ thôi là chưa đủ. Bạn phải thông minh để sử dụng nó đúng cách; và Mbappe là người như vậy. Cậu ấy không chỉ thông minh, nhanh nhẹn, mà còn có khả năng rê bóng cực tốt”; ngôi sao người Brazil nhận xét về tiền đạo đàn em.

Trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua, Neymar luôn được đồn đoán muốn trở về Barca để tái hợp Lionel Messi. Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi dường như hạnh phúc với cuộc sống tại Paris, với công lớn thuộc về Mbappe. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano; Neymar sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2026 một khi cảm thấy kế hoạch phát triển của đội đủ sức thuyết phục.

“Mbappe đã chỉ cho tôi rất nhiều về cách trở thành một người Pháp. Cậu ấy cũng giải thích về tâm lý của người Pháp. Tôi nợ một phần lớn sự thích nghi của mình với cậu ấy. Và nhờ đó, tôi rất hạnh phúc tại đây. Đầu tiên, tôi rất cảm động về con người Mbappe. Cậu ấy rất chu đáo, luôn vui vẻ, lịch sự và tử tế với mọi người. Mbappe là một chàng trai tốt, và đó là lý do vì sao chúng tôi hợp nhau ngay từ lần đầu tiếp xúc”, Neymar kể thêm về những trải nghiệm với đàn em.

Neymar và Mbappe đá rất hay ở tứ kết lượt đi Champions League

Cả Neymar lẫn Mbappe đều đá rất hay ở tứ kết lượt đi Champions League trước Bayern. Neymar có cú đúp kiến tạo, còn Mbappe có cú đúp bàn thắng giúp PSG thắng 3-2 ngay tại sân Allianz. Trong đó, Neymar kiến tạo một bàn cho Mbappe. Và đây là lần đầu tiên ngôi sao người Brazil dọn cỗ cho đồng đội lập công tại một trận knock-out Champions League, sau gần bốn năm thi đấu cùng nhau.

Cả hai sẽ lại sát cánh khi PSG tiếp Bayern trong trận tứ kết lượt về. Nếu vượt qua được đội bóng Đức, Neymar và Mbappe cùng đồng đội sẽ trả được món nợ thua Bayern trong trận chung kết Champions League mùa trước, đồng thời năm thứ hai liên tiếp vào tới bán kết giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Tình anh em của Neymar và Mbappe

Không chỉ là những người đồng đội trên sân cỏ, Neymar và Kylian Mbappe còn là những người anh em thân thiết ngoài đời.

Tình anh em của Neymar và Mbappe
Neymar và Mbappe

Một tối nọ ở Paris, cuối bữa tiệc của một hãng thời trang lớn gần Đại lộ Champs-Élysées; Neymar rủ các đồng đội tại PSG về nhà riêng của anh ở ngoại ô Paris tiếp tục tiệc tùng. Theo lẽ thường, Mbappe sẽ không đồng ý. Dù còn rất trẻ, ý thức chuyên nghiệp của anh rất cao. Mbappe nổi tiếng với quy tắc không bao giờ đi ngủ muộn và dù được xem là chàng trai vàng của nước Pháp; anh vẫn để bố mẹ giám sát lịch sinh hoạt. Nhưng Neymar là ngoại lệ. Hôm sau cũng không có trận đấu. Mbappe vui vẻ nhận lời.

Giữa phòng khách nhà Neymar, đám cầu thủ tán gẫu rôm rả. Neymar đứng ở giữa; Mbappe ngay cạnh anh. Họ là trung tâm của bữa tiệc. “Những gì Neymar nói cho thấy sự tôn trọng và biết ơn rất lớn với Kylian. Rõ ràng, với chàng trai người Brazil, Kylian Mbappe là một người quan trọng”, France Football dẫn lời một nhân chứng có mặt trong bữa tiệc, trả lời ẩn danh, trong số báo đầu tháng 2/2021 của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *