Cuộc sống của Ronaldo và bạn gái Georgina được hé lộ trên Netflix

Georgina Rodriguez vừa ký hợp đồng với Netflix để sản xuất bộ phim tài liệu về cuộc đời cô với bạn trai Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, Georgina Rodriguez đang quay một bộ phim tài liệu của Netflix về cuộc đời cô có tựa đề “Georgina”. Nội dung của bộ phim sẽ mang đến một cái nhìn độc đáo về cuộc đời của cô khi trở thành hôn phu của một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo. Để biết thêm về thông tin này hãy cùng glauwitz.com theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Phim tài liệu truyền hình thực tế của Netflix với tựa đề “Georgina”

“Rất hào hứng và hạnh phúc với dự án phim mới này. Cám ơn mọi người”, Georgina thông báo trên Instagram hôm 15/4. Ở phần bình luận, Ronaldo đã chia sẻ niềm vui với bạn gái. “Chúc mừng em yêu! Rất tự hào về em”.

Phim tài liệu truyền hình thực tế của Netflix với tựa đề "Georgina"
Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez

Loạt phim tài liệu truyền hình thực tế của Netflix với tựa đề “Georgina”; sẽ mang đến cho người xem một góc nhìn mới mẻ và chi tiết hơn về cuộc sống gia đình của Georgina với bạn trai Ronaldo; cùng bốn người con, gồm cậu cả Ronaldo Jr, con gái chung Alana Martina và cặp song sinh Eva – Mateo. Hiện, cả Netflix lẫn Georgina đều chưa thông báo về thời gian ra mắt bộ phim này.

Không phải là lần đầu Georgina lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Cuối 2020, người mẫu 27 tuổi đã xuất hiện trong chương trình “The Masked Singer” phiên bản Tây Ban Nha với tạo hình sư tử. Đây là cuộc thi âm nhạc, các thí sinh tham gia sẽ phải mặc trang phục kín đầu và đeo mặt nạ để che giấu danh tính của bản thân.

Ronaldo cũng từng đóng vai chính trong bộ phim tài liệu mang tên “Ronaldo” được Amazon Prime phát hành năm 2015. Ngoài ra, siêu sao Bồ Đào Nha cũng góp mặt trong loạt phim “All or Nothing” của Juvenus trên nền tảng này.

Ronaldo: ‘Bàn thắng đẹp nhất là Georgina’

Cristiano Ronaldo khẳng định tình cảm đặc biệt với bạn gái Georgina.

“Không, không thể so sánh với Geo của tôi”, anh vừa cười vừa trả lời trước đề nghị so sánh bàn thắng đẹp nhất với chuyện “chăn gối” cùng bạn gái Georgina.

Ronaldo: 'Bàn thắng đẹp nhất là Georgina'
Ronaldo nói rằng: ‘Bàn thắng đẹp nhất là Georgina’

Ronaldo trúng tiếng sét ái tình của Georgina từ năm 2016; khi người đẹp còn là một nhân viên bán hàng tại Madrid. Sau ba năm chung sống, họ đang hạnh phúc với một con chung và ba con riêng của Ronaldo. “Tôi và cô ấy mở lòng với nhau ngay từ đầu”, Ronaldo kể lại. “Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện. Tôi yêu và say mê cô ấy. Bây giờ, cô ấy đã làm mẹ. Cô ấy hỗ trợ tôi rất nhiều”.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn với Georgina, CR7 trả lời: “Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đó. Đó cũng là giấc mơ của mẹ tôi. Tại sao không?”.

Ronaldo đang thi đấu mùa giải thứ hai cho Juventus. Trước đó, anh có chín năm gắn bó thành công với Real. Có một điều đặc biệt là bàn thắng đẹp nhất mà Ronaldo từng ghi trong ba năm qua là cú vô lê vào lưới Juventus ở Champions League; trên hành trình cùng Real vô địch năm 2018. “Tôi đã cố ghi bàn kiểu đó trong nhiều năm, sau khi có hơn 700 bàn. Cuối cùng thì tôi cũng thành công với một cú vô lê móc ngược tuyệt đẹp”, anh nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *