Kỷ lục mới ở Premier League được Paul Pogba thiết lập

Pha kiến tạo giúp Greenwood mang về 1 điểm cho MU ngay trong trận hòa 1-1 trước Southampton. Tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã thiết lập một kỷ lục vô tiền khoắng hậu trong lịch sử giải Premier League. Nhưng anh thừa nhận rằng thành công phải được thể hiện rõ bằng các danh hiệu. Cụ thể, Paul Pogba muốn lập kỷ lục thông qua các chiến thắng. Từ đó đạt được các danh hiệu trong tương lai. Được biết danh hiệu gần nhất mà anh cùng Manchester United giành được là Europa League vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Hãy xem những chia sẻ từ cầu thủ người Pháp Paul Pogba thông qua bài viết sau đây nhé!

Paul Pogba lập kỷ lục mới ở Premier League

Trong chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải Premier League 2021/22. CLB Man United đã chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước đội bóng chủ nhà Southampton. Ở trận này, Quỷ đỏ để cho đối phương chọc thủng lưới trước ở phút 30. Phải tới phút 55, họ mới có được bàn gỡ sau đường kiến tạo của Pogba cho Greenwood.

Paul Pogba lập kỷ lục mới ở Premier League
Paul Pogba lập kỷ lục mới ở Premier League

Đây cũng là pha kiến tạo thành bàn thứ 5 của Pogba cho MU ở mùa giải này. Qua đó giúp anh thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League có 5 pha kiến tạo trong 2 trận đầu đầu tiên của mùa giải mới. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã có cú poker kiến tạo trong thắng lợi tưng bừng 5-1 của MU trước Leeds ở vòng đấu khai màn mùa giải.

Hiện tương lai của Pogba tại MU vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải khi nhiều nguồn tin tiết lộ. Tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Man United cố thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng. Họ không có ý định để Pogba ra đi. Bản giao kèo giữa MU và Pogba sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Hiện PSG và Real Madrid đang là hai đội bóng sẵn sàng chờ nhà vô địch World Cup 2018 hết hợp đồng với Quỷ đỏ để chiêu mộ anh.

Manchester United khát khao danh hiệu

Danh hiệu gần nhất mà Manchester United giành được là Europa League vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Với những khoản đầu tư lớn, đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu chấm dứt quãng thời gian chờ đợi này.

Để làm được điều đó, Paul Pogba có thể đóng một vai trò quan trọng tại MU. 2 trận vừa qua tại Premier League, “Quỷ đỏ” có những thành tích khác nhau khi thắng Leeds 5-1 và hòa Southampton 1-1. Song tiền vệ người Pháp nhận rất nhiều lời khen. 2 trận trên, Pogba có tổng cộng 5 đường kiến tạo. Trong lịch sử Premier League, chưa từng có cầu thủ nào lập nên thành tích tốt như vậy. Pogba góp phần giúp MU kéo dài kỷ lục bất bại trên sân khách lên con số 27 trận.

Paul Pogba muốn lập kỷ lục thông qua các chiến thắng

Sau trận hòa Southampton 1-1. Cầu thủ 28 tuổi nói với MUTV: “Kỷ lục luôn tuyệt vời, nhưng tôi thích vô địch Premier League hơn là không có thành tích. Đó là điều tốt, đó là điều tích cực. Nhưng chúng tôi muốn lập kỷ lục thông qua các chiến thắng. Đó sẽ là điều tốt nhất, hơn cả những trận hòa bởi vì chúng tôi biết có thể thắng những trận đấu thế này và có thể giữ sạch lưới. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm và tiếp tục hoàn thiện.”

Pogba muốn lập kỷ lục thông qua các chiến thắng
Paul Pogba khát khao các danh hiệu

Pogba đang trong năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại với MU. Bến đỗ mới của cựu thành viên Juventus vẫn đang được đồn đoán. Khi các đại gia Real Madrid và Paris Saint-Germain được cho là muốn có anh. Tuy nhiên, Pogba cảm thấy hạnh phúc với môi trường hiện tại và không có dấu hiệu nào cho thấy anh thúc đẩy ra đi.

Tuyển thủ Pháp nói: “Tôi biết khả năng của mình thế nào. Toàn đội MU cũng đều là những cầu thủ tốt. Chúng tôi tập luyện tốt, tập trung cao độ như mọi khi và như tôi đã nói. Tôi luôn cố gắng hết sức trên sân và cống hiến hết mình bằng cả trái tim để đóng góp cho đội bóng. Vì vậy, MU cần duy trì điều đó, tiếp tục cải thiện. Tôi luôn muốn giành chiến thắng và đó là lý do tại sao tôi thất vọng với kết quả hòa Southampton.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *