Shakhtar có cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục tại vòng play-off Cup C1

Hiện tại vòng play-off Cup C1 2021/22 đang trong giai đoạn gây cấn, những trận đấu hấp dẫn khiến cho khán giả, người hâm mộ luôn phải náo nức chờ đợi. Đã có rất nhiều những cặp đấu tạo nên những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Theo thông tin mới nhất mà glauwitz.com được biết, hai đội bóng Shakhtar và Monaco vừa diễn ra có những cái kết thật bất ngờ. Cả hai đội bóng này đều luôn có tham vọng rất lớn trong mùa giải này thế nhưng cả hai buộc phải đối mặt và tranh tài với nhau ở ngay vòng play-off ngay trên đất Ukraine. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi lại những diễn biến của trận đấu để không bỏ lỡ những màn trình diễn hấp dẫn và lôi cuốn này nhé.

Shakhtar thắng Monaco ở lượt đi ngay trên sân của đối thủ

Ở lượt đi, đội bóng Shakhtar đã xuất sắc đánh bại được đội bóng Monaco và giành được chiến thắng với tỷ số là 1-0 ngay trên sân nhà của đối thủ. Chính vì lẽ đó, mà trong màn tái đấu ở sân SportKomplex Metalist. Đội bóng Ukraine lại được rất nhiều các chuyên gia, nhà bình luận bóng đá đánh giá cao hơn hẳn so với đội bóng còn lại. Thế nhưng, vào lúc diễn biến của trận đấu lại diễn ra theo một cách khó đoán, mà những chuyên gia hay người xem vẫn không thể dự đoán chính xác kết quả của trận đấu này được. Bởi vì sao? Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết bên dưới nhé.

Shakhtar thắng Monaco ở lượt đi ngay trên sân của đối thủ
Shakhtar thắng Monaco ở lượt đi ngay trên sân của đối thủ

Tuyển thủ Pháp Wissam Ben Yedder mở tỷ số cho đội bóng Monaco

Chỉ trong khoảng 18 phút bóng lăn trên sân, tuyển thủ Pháp Wissam Ben Yedder đã mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Monaco. Và cho đến khi hiệp 1 chính thức đã khép lại. Đội bóng đến từ xứ sở công quốc này đã xuất sắc dẫn trước với tỷ số là 2-0. Người lập công ở phút 39 một lần nữa là Ben Yedder.

Cú lội ngược dòng tuyệt đỉnh của Shakhtar

Thế nhưng, đây lại chính là một trận đấu diễn ra cực kỳ điên rồ. Hết 70 phút, đội bóng Monaco vẫn dẫn trước với tỷ số 2-0. Nhưng cho đến phút thứ 74 của trận đấu. Marlos níu lại hy vọng cho đội chủ nhà bằng một bàn thắng rút ngắn cách biệt. Nếu theo như luật cũ, đội bóng Monaco sẽ giành được chiến thắng. Tuy nhưng do Liên đoàn bóng đá châu Âu là UEFA bỏ luật bàn thắng sân khách. Vì thế mà hai đội phải phân định bằng hiệp phụ.

Cú lội ngược dòng tuyệt đỉnh của Shakhtar
Shakhtar đã giành được phần thắng chung cuộc với tỷ số là 3-2

Ở hiệp phụ, do có lợi thế sân nhà cho nên đội bóng Shakhtar đã chơi tốt hơn rất nhiều so với đội bạn. Và bàn chiến thắng đến với đội chủ nhà ở phút 114. Sau khi Aguilar của đội bóng Monaco đá phản lưới nhà. Nhờ vậy, mà đội bóng Shakhtar đã giành được phần thắng chung cuộc với tỷ số là 3-2. Và cũng đã xuất sắc giành được chiếc vé tham dự vào vòng bảng Champions League 2021/22 năm nay.

Tóm tắt thông tin, kết quả trận đấu của Shakhtar và Monaco

Tỷ số chung cuộc: Shakhtar 2-2 Monaco (H1: 0-2).

Tỷ số sau 2 lượt trận: 3-2.

Ghi bàn bên phía Shakhtar: Malos 74′, Aguilar 114′ (phản lưới). Còn Monaco có Ben Yedder 18′ – 39′.

Đội hình thi đấu của hai đội:

Shakhtar: Pyatov, Marlon, M. Matvienko, Dodo, Vitao, Alan Patrick, Solomon, Maycon, Marcos Antonio, Tete, Traore.

Monaco: Nubel, Sidibe, Maripan, Caio Henrique, Badiashile, Gelson Martins, Golovin, Tchouameni, Fofana, Volland, Ben Yedder.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *