Vua phá lưới tại EURO 2020 thuộc về siêu sao Ronaldo

Dù đội tuyển do Ronaldo đầu quân dừng chân sớm tại EURO 2020. Thế nhưng, siêu sao bóng đá này đã rất xuất sắc kiến tạo 5 bàn thắng tại giải đấu lớn này. Danh hiệu Vua phá lưới không ai khác có thể xứng đáng hơn Ronaldo. Phong độ của anh ở những trận đấu luôn ở mức cao nhất và ghi nhiều bàn thắng đẹp.

Được biết, sau siêu sao bóng đá Ronaldo còn có Harry Kane và Sterling. Cả hai người này đều ghi những bàn thắng không kém cạnh. Tuy đội tuyển Bồ Đào Nha không thể và sâu EURO 2020, thế nhưng Ronaldo đã được an ủi hơn bởi danh hiệu Vua phá lưới và cống hiến hết mình cho bóng đá.

Ronaldo tỏa sáng trong danh hiệu Vua phá lưới tại EURO 2020

Dù ĐT Bồ Đào Nha trở thành cựu vương kể từ vòng ⅛. Nhưng bản thân Ronaldo đã có được danh hiệu an ủi dành cho mình. Với 5 bàn thắng cùng một pha kiến tạo, đội trưởng của Selecao châu Âu đã ẵm danh hiệu Vua phá lưới. Tại VCK EURO với thể thức chưa từng có trong lịch sử.

Vua phá lưới tại EURO 2020 thuộc về Ronaldo
Vua phá lưới tại EURO 2020 thuộc về Ronaldo

Trước trận chung kết giữa Anh và Italy. Chỉ có Harry Kane (4 bàn) và Sterling (3 bàn) là sáng cửa cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất EURO với Ronaldo. Tuy nhiên, bộ đôi của Tam sư lại thi đấu mờ nhạt. Hoàn toàn tịt ngòi trong trận chung kết trên sân Wembley.

Những tình huống kiến tạo ghi bàn xuất sắc của Ronaldo

Không những thế, tuyển Anh dù có bàn dẫn trước nhờ công của Luke Shaw. Nhưng rồi bị gỡ hòa 1-1 và thua 2-3 ở loạt luân lưu cân não. Ngậm ngùi nhìn Azzurri lên ngôi vô địch sau 53 năm chờ đợi.

Trong khi đó, Patrik Schick dù cùng có 5 pha lập công như Ronaldo. Nhưng chân sút của CH Séc chỉ đứng ở vị trí thứ hai do thua CR7 về hạng mục kiến tạo. Bởi ngoài 5 pha lập công, Ronaldo còn có một đường kiến tạo trận gặp Đức. Với tình huống chuyền bóng để Diogo Jota xé lưới thủ thành Neuer ở vòng bảng.

Mời bạn xem thêm các thông tin thú vị và bổ ích khác tại trang glauwitz.com.

Juventus sẵn sàng bán Ronaldo cho Man City nếu lời mời hợp lý

Man City đề nghị hợp đồng hai năm với Ronaldo với mức lương 12,8 triệu bảng mỗi mùa. Đồng thời muốn ký hợp đồng miễn phí với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, phía Juventus muốn có ít nhất 21,4 triệu bảng như một khoản phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Anh muốn mang về Ronaldo trong bối cảnh họ không thể có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane vào mùa hè này.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo tại Allianz Stadium có thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Tiền đạo này đang kiếm được 31 triệu euro mỗi năm sau thuế. Man City hiện là đội bóng duy nhất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronaldo. Nên Juventus cũng không muốn mất cơ hội đẩy Ronaldo khỏi đội bóng.

Ronaldo là siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới
Ronaldo là siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Theo thông tin của Sky News, Juventus muốn đổi Ronaldo để lấy Gabriel Jesus. Nhưng phía Man City không muốn bán cầu thủ người Brazil. Vì đây là tiền đạo duy nhất của đội chủ sân Etihad. Người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes đã bay đến Turin để bàn bạc tương lai của Ronaldo với các lãnh đạo của Juventus

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ. Chính tiền đạo 36 tuổi đưa ra yêu cầu này. Ronaldo chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *