Chờ đội 6 CLB cuối cùng sẽ góp mặt ở vòng bảng Cup C1 2021/22

Tính đến thời điểm hiện tại, giải bóng đá Cup C1 2021/22 đang trong giai đoan sôi nổi với tâm điểm nổi bật là các trận thi đấu lượt về tại vòng loại cuối cùng – vòng play-off ở mùa giải năm nay. Có 6 cái tên xuất sắc cuối cùng cũng sẽ được lộ diện và góp mặt tại vòng bảng của Champions League (Cup C1). Những cặp đấu mạnh sẽ chính thức đối mặt để giành tấm vé vàng đi tiếp vào vòng bảng trong mùa giải lần này. Đảm bảo sẽ là những màn so tài đầy hấp dẫn, khiến cho người hâm mộ phải nóng lòng và háo hức chờ đợi nhất. Hãy cùng với chúng tôi điểm nhanh lại những màn so kè ở lượt đi của các đội bóng nhé.

Hấp dẫn với các trận thi đấu lượt về tại vòng play-off Cup C1 2021/22

Bóng đá châu Âu lại bắt đầu trong giai đoạn tiếp tục sôi động. Với tâm điểm chính là lượt về tại vòng play-off (vòng loại cuối cùng) của Champions League (Cúp C1) mùa giải 2021/22. Với 6 cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng bảng (gồm 32 đội). Tại sân chơi danh giá nhất cấp CLB của lục địa già. Sẽ lộ diện trong 6 cặp đấu quyết định diễn ra. Vào lúc 2h rạng sáng ngày 25 và ngày 26/8 (tính theo giờ Việt Nam).

Hấp dẫn với các trận thi đấu lượt về tại vòng play-off Cup C1 2021/22
PSV đón tiếp Benfica ngay trên sân nhà Philips vào rạng sáng 25/8

Hai màn so tài đáng chú ý nhất, khiến cho cổ động viên phải nóng lòng chờ đợi nhất trong số này. Đó chính là khi PSV Eindhoven đón tiếp Benfica ngay trên sân nhà Philips. Vào rạng sáng ngày 25/8. Và đội bóng AS Monaco sẽ làm khách của Shakhtar Donetsk 1 ngày sau. Tại “đại bản doanh” Metalist OSC. Ở trận lượt đi, trên đất Bồ Đào Nha, dù thua Benfica 1-2 nhưng PSV vẫn còn hy vọng đảo ngược tình thế tại trận lượt về tại sân của mình.

Cách tính của UEFA sau khi bãi bỏ luật bàn thắng trên sân khách

Do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã bãi bỏ luật Bàn thắng sân khách. Từ ngay mùa giải 2021/22. Cho nên nếu vào rạng sáng ngày 25/8, PSV giành chiến thắng trước Benfica. Với cách biệt là 1 bàn (ví dụ như 1-0, 2-1, 3-2,…). Thì cả hai đội sẽ có tổng số bàn thắng bằng nhau sau hai lượt trận. Khi đó họ sẽ phải bước vào 2 hiệp phụ. Thậm chí có thể phải tham gia đá loạt luân lưu để tìm ra đội giành vé đi tiếp. Mario Gotze và các đồng đội sẽ quyết tâm lội ngược dòng trên sân nhà Philips đêm nay. Khi đón tiếp Benfica ở màn so tài hấp dẫn này.

Monaco vẫn còn hy vọng trong cuộc tái đấu với Shakhtar ở lượt về

Với đội bóng AS Monaco, trong trận lượt đi với đội bóng Shakhtar Donest vào hôm ngày 18/8. Đội bóng xứ Công quốc đã gây thất vọng với việc để thua 0-1 ngay tại sân nhà Stade Louis II. Nhưng với những hảo thủ trong đội hình hiện tại như Wissam Ben Yedder, Cesc Fabregas, Gelson Martins hay Aleksandr Golovin, thầy trò HLV Niko Kovac vẫn còn nguyên cơ hội đảo ngược tình thế khi bay sang Kharkiv (Ukraine) tái đấu Shakhtar Donetsk rạng sáng ngày 26/8.

Monaco vẫn còn hy vọng trong cuộc tái đấu với Shakhtar ở lượt về
Monaco vẫn còn hy vọng trong cuộc tái đấu với Shakhtar ở lượt về

Trong 4 cặp đấu, ưu thế đang nghiên về các đội bóng sau đây

Ở 4 cặp đấu lượt về vòng play-off Champions League năm nay. Ưu thế đang nghiêng về phía Red Bull Salzburg, Young Boys, Malmo và “hiện tượng” Sheriff Tirapol. Khi họ đều đã thắng trên sân nhà trận lượt đi. Bất lợi nhất trong số các đội bóng phải nỗ lực lội ngược dòng. Là Ludogorets Razgrad và Dinamo Zagreb khi họ đã thua khá sâu. Trước các đối thủ Malmo và Sheriff Tirapol tuần trước. Với Dinamo Zagreb, chỉ có phép màu mới giúp đội bóng cũ của Luka Modric đi tiếp. Khi họ đã thất thủ 0-3 trên đất Moldova hôm ngày 18/8. Khiến cho cánh cửa góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này của đại diện Croatia gần như đã “đóng sập”.

Đã xác định được 26/32 đội bóng góp mặt vào vòng bảng Cup C1 2021/22

Hiện tại, đã xác định được 26/32 đội góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa giải 2021/22. Đó là Chelsea, Villarreal, Atletico Madrid, Man City, Bayern Munich, Inter Milan, Lille, Sporting Lisbon, Real Madrid, Barcelona, Juventus, MU, PSG, Liverpool, Sevilla, Borussia Dortmund, Porto, Ajax Amsterdam, RB Leipzig, Atalanta, Zenit Saint Petersburg, Besiktas, Dynamo Kyiv, Club Brugge, AC Milan và Wolfsburg.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *