Patrik Schick có bàn thắng đẹp nhất giải EURO 2020

Patrik Schick là một trong những cầu thủ được bình chọn có bàn thắng đẹp nhất EURO 2020. Phiếu bầu chọn cho cầu thủ này lên tới 800.000 ngàn lượt chỉ trong 1 ngày đăng tải. Con số này thật sự ấn tượng đối với người hâm mộ bóng đá.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia còn nhận định, bàn thắng của Patrik Schick là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử. Khoảng cách bóng lên tới 49,7 mét đã khiến khán giả mãn nhãn và tua lại nhiều lần để xem. Có thể nói, giải thưởng này hoàn toàn xứng đáng với Patrik Schick.

Patrik Schick có bàn thắng ghi vào lịch sử EURO 2020

Sau 24h đăng tải trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất VCK EURO 2020. Với gần 800.000 phiếu bầu chọn lại với chiến thắng thuộc về Patrik Schick. Đó là điểm phân tích từ giữa sân của tiền đạo CH Séc. Khi phát hiện thủ môn David Marshall của Scotland quá cao.

Patrik Schick có bàn thắng ghi vào lịch sử EURO 2020
Patrik Schick có bàn thắng ghi vào lịch sử EURO 2020

Không chỉ đẹp, siêu phẩm của tiền đạo sinh năm 1996 đi vào lịch sử VCK EURO. Khi đó là bàn thắng được ghi từ khoảng cách xa nhất, 49,7 mét. Xếp thứ 2 ở cuộc thi bình chọn là siêu phẩm của Paul Pogba trong trận Pháp 3-3 Thụy Sĩ (pen 4-5) ở vòng 1/8. Tuyệt phẩm trivela vào lưới Scotland của tiền bạc Luka Modric (Croatia) đứng ở vị trí thứ 3.

Danh sách 10 bàn thắng đầu hàng tại EURO

Danh sách 10 bàn thắng đầu hàng của các quan sát viên kỹ thuật UEFA:

  • Patrik Schick, Scotland 0-2 CH Séc (14/06, lượt trận 1).
  • Paul Pogba, Pháp 3-3 Thụy Sĩ, 4-5 pen (28/06, vòng 16).
  • Luka Modrić, Croatia 3-1 Scotland (22/06, lượt trận 3).
  • Lorenzo Insigne, Bỉ 1-2 Ý (02/07, tứ kết).
  • Kevin De Bruyne, Đan Mạch 1-2 Bỉ (17/06, trận 2).
  • Cristiano Ronaldo, Hungary 0-3 Bồ Đào Nha (15/06, lượt trận 1).
  • Alvaro Morata, Ý 1-1 Tây Ban Nha, 4-2 pen (06/07, bán kết).
  • Mikkel Damsgaard, Anh 2-1 Đan Mạch (07/07, bán kết).
  • Andriy Yarmolenko, Hà Lan 3-2 Ukraine (13/06, lượt trận 1).
  • Federico Chiesa, Ý 1-1 Tây Ban Nha, 4-2 pen (06/07, bán kết).

Các quan sát viên kỹ thuật của UEFA: Packie Bonner, Esteban Cambiasso, Fabio Capello, Cosmin Contra, Corinne Diacre, Jean-François Domergue, Dušan Fitzel, Steffen Freund, Frans Hoek, Aitor Karanka, Robbie Keane, Ginés Meléndez, David Moyes, Mixu Paatelainen, Peter Rutbætek, Willi.

Tìm hiểu thông tin về tiền đạo Patrik Schick gây sốt của CH Séc

Sinh ngày 24/1/1996, Patrik Schick chào đời tại Prague, CH Séc. Chàng trai này đang thi đấu ở giải Bundesliga cho câu lạc bộ Bayer Leverkusen trong vai trò tiền đạo cắm.

Với chiều cao 1m86 kèm cân nặng 73kg. Schick tỏ ra là một người thích hợp chơi trên hàng công. Hơn nữa, anh chàng này còn khá đa năng khi có thể thi đấu ở bên cánh phả. Hoặc đá phía sau tiền đạo cắm nếu như được huấn luyện viên yêu cầu.

Theo dõi Schick thi đấu, người ta thấy anh rất chăm chỉ luyện tập
Theo dõi Schick thi đấu, người ta thấy anh rất chăm chỉ luyện tập

Sự nghiệp của Schick được bắt đầu từ quê nhà. Khi gia đình tiền đạo người CH Séc này chọn ngay trung tâm huấn luyện của Sparta Prague để cho Schick bắt đầu những bước đi đá bóng đầu tiên trong cuộc đời.

Sau đó Schick đã kinh qua một số câu lạc bộ ở CH Séc như Sparta Prague hay Bohemians 1905. Trước khi chọn đất nước Ý để phát triển sự nghiệp ở một tầm cao mới. Tới năm 2016, Schick được Sampdoria mua về với cái giá 4 triệu Euro. Tại đây Schick bộc lộ được tiềm năng của bản thân khi ghi tới 11 bàn trong 32 trận được ra sân.

Phong độ chơi bóng của Patrik Schick ngày càng thăng hạng

Thể hình của Schick không quá nổi bật nếu so với những hậu vệ cao to ở Châu Âu. Nhưng tiền đạo người CH Séc này có được sự khéo léo và tinh tế khi cầm bóng trong chân. Với cái chân trái rất ngoan anh cho thấy sự dẻo dai của cơ thể. Linh hoạt trong nhiều tình huống xử lý bóng.

Theo dõi Schick thi đấu, người ta thấy anh rất chăm chỉ di chuyển. Điều này một phần xuất phát từ khả năng đọc trận đấu khá tốt, phần khác nằm ở tính cách chăm chỉ của anh. Schick luôn chạy miệt mài trên sân để tạo ra các khoảng trống cho đồng đội. Hoặc thực hiện những pha gây áp lực tầm cao nhằm giành lại trái bóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *