Di Maria chỉ cần 10 phút để tạo ra sự khác biệt

Trong một trận bóng, luôn luôn có những pha bóng của cầu thủ khiến người hâm mộ ấn tượng và nhớ mãi. Đó chính là những đường chuyền đẹp, những cú sút đẳng cấp, trực diện. Và những pha ghi bàn tuyệt đối thuyết phục. Tất cả khiến cho bộ môn thể thao bóng đá càng thêm hấp dẫn. Và với lý do như vậy, những người hâm mộ yêu bóng lại càng dành tình yêu cho môn thể thao này hơn. Và vừa mới đây, Angel Di Maria cũng đã làm khán giả trầm trồ, ấn tượng bởi 1- phút đặc biệt trong trận đấu với Brest.  Cùng chuyên mục bóng đá quốc tế – bóng đá Pháp của chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây!

Angel Di Maria của PSG có pha làm bàn đẳng cấp trước Brest

Cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của PSG có pha làm bàn đẳng cấp trước Brest. Khiến fan liên tưởng tới tình huống anh dứt điểm tung lưới Brazil tại Copa America 2021 vừa qua.

Pha làm bàn của Di Maria đến ở phút 90 trong trận đấu giữa Brest vs PSG tại vòng 3 Ligue 1 2021/22. Angel Di Maria vào sân ở phút 81 thay Kylian Mbappe và anh chỉ cần 10 phút để tạo ra sự khác biệt.

Sau tình huống phản công của PSG, Di Maria đi bóng từ phần sân nhà rồi phối hợp với Achraf Hakimi. Dù là hậu vệ phải nhưng lúc này Hakimi đang di chuyển sang trái. Anh bật tường rất nhanh cho người đồng đội ngay sau khi Di Maria vừa đẩy bóng sang cho mình.

Angel Di Maria của PSG có pha làm bàn đẳng cấp trước Brest
Angel Di Maria của PSG có pha làm bàn đẳng cấp trước Brest

Ngay lập tức, Di Maria, tâng bóng kỹ thuật qua đầu thủ thành Bizot. Ấn định thắng lợi 4-2 cho nhà đương kim á quân Ligue 1. Với 3 trận toàn thắng, PSG đã leo lên ngôi đầu Ligue 1 và nhờ khởi đầu như mơ. Cộng thêm Neymar lẫn Messi chưa xuất trận, đội bóng của HLV Maurico Pochettino quyết tâm đòi lại chức vô địch bị Lille cướp mùa giải trước.

Khiến fan liên tưởng tới pha làm bàn vào lưới Brazil tại chung kết Copa America 2021

Tình huống lập công của Di Maria. Khiến fan liên tưởng tới pha làm bàn vào lưới Brazil tại chung kết Copa America 2021 vừa qua. Phút 22 của trận chung kết Copa America 2021, De Paul chuyền dài vượt tuyến. Và Lodi mắc sai lầm với tình huống phá bóng hụt tạo điều kiện để Di Maria thoát xuống. Ngôi sao mang áo số 11 khống chế bước một điệu nghệ trước khi lốp bóng. Bằng chân trái đẳng cấp tung lưới Brazil.

Đó là lần đầu tiên Argentina ghi bàn ở chung kết kể từ Confederations Cup 2005. Người ghi bàn ở trận đấu này là Pablo Aimar. Tuy nhiên, Argentina lại để thua Brazil với tỷ số 1-4.

Khiến fan liên tưởng tới pha làm bàn vào lưới Brazil tại chung kết Copa America 2021
Tình huống khiến fan liên tưởng tới pha làm bàn vào lưới Brazil tại chung kết Copa America 2021

Kể từ đó tới nay, Argentina đã chơi 4 trận chung kết nhưng không thể ghi được bàn thắng nào. Cho đến khi Di Maria sút tung lưới Brazil, Argentina mới chấm dứt cơn hạn danh hiệu. Để qua đó giành chức vô địch Copa America 2021.

Angel Di Maria phát triển tài năng từ hoàn cảnh khó khăn

Angel bắt đầu tập luyện bóng đá. Sau khi bác sĩ khuyên cha mẹ cậu bé cho phép cậu tham gia các môn thể thao. Để truyền nguồn năng lượng vô biên. Ngay cả khi đang chơi bóng, anh ấy đã phụ giúp cha mẹ và hai chị gái Vanesa và Evelyn. Công việc của họ tại một bãi than ở địa phương. Việc mua giày bóng đá và theo đuổi sở thích của Di Maria. Là điều phức tạp đối với cha mẹ anh do đồng lương của gia đình anh quá thấp.

Cần nhớ rằng Di Maria đã gia nhập câu lạc bộ địa phương Rosario Central vào năm 1995. (Sau khi được phát hiện chơi cho một đội bóng địa phương nhỏ ở tuổi bảy và được mua cho 30 bóng đá). Và năm 2005, anh ấy đã nhận được chứng chỉ của mình từ học viện thanh thiếu niên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *