Tiền vệ Angel di Maria về bỏ giữa trận đấu của PSG vì nhà bị trộm

Tiền vệ Angel di Maria khóc và về nhà ngay giữa trận đấu của PSG hôm 14/3, khi nhận thông báo vợ con bị kẻ trộm bắt làm con tin.

Phút 62, khi PSG đang hòa đội khách Nantes 1-1 tại Ligue 1, Di Maria được thay thế dù đội nhà cần bàn thắng. Ngay trước đó, Giám đốc Leonardo gọi điện cho HLV Mauricio Pochettino để thông báo tình hình. Pochettino thay Angel di Maria bằng tiền vệ trung tâm Leandro Paredes. Ngay khi Di Maria rời sân, Pochettino thông báo về sự việc. Theo đài Pháp RMC khi đó, Di Maria bật khóc và về ngay vì vấn đề gia đình nghiêm trọng.

Di Maria lần thứ hai bị trộm nhà khi đang thi đấu

Không lâu sau, RMC tiết lộ nhà của Di Maria và trung vệ Marquinhos bị trộm. Vợ con Di Maria bị bắt làm con tin. Trong 18 tháng qua, nhiều cầu thủ PSG đã bị trộm lẻn vào nhà trong lúc họ thi đấu, như Sergio Rico, Thiago Silva hay Eric Maxim Choupo Moting. Neymar và Kylian Mbappe cũng từng bị trộm tìm cách đột nhập vào nhà ở Paris.

Di Maria bỏ dở trận đấu vì nhà bị trộm
Di Maria bỏ dở trận đấu vì nhà bị trộm

Báo Pháp Le Parisien cho biết két sắt trên tầng của nhà Di Maria bị khoắng sạch bên trong. Nhưng, may mắn là vợ con Di Maria an toàn. Tiền vệ Argentina 33 tuổi cưới vợ Jorgelina Cardoso năm 2011, có hai con gái.

Không phải lần đầu Di Maria rơi vào tình cảnh tương tự. Khi còn thi đấu cho Man Utd; nhà anh ở Cheshire, Anh, cũng bị trộm nhà ngày 31/1/2015. Việc cầu thủ bị trộm nhà khi đang thi đấu không hiếm, nhưng việc Di Maria bị thay ra cho thấy vấn đề nghiêm trọng.

Pochettino cho rằng vấn đề của Di Maria và Marquinhos khiến PSG thua ngược Nantes 1-2. Ông nói: “Vấn đề ngoài sân cỏ đã dẫn tới màn thể hiện không tốt của chúng tôi trong hiệp hai. Cầu thủ không chỉ quan tâm tới kết quả, và còn tới sự việc này”.

PSG thuê vệ sĩ cho toàn bộ cầu thủ

Ban lãnh đạo PSG thuê vệ sĩ bảo vệ tư gia cầu thủ 24/7; một ngày sau khi nhà của Angel Di Maria và Marquinhos bị cướp cùng thời điểm.

PSG thuê vệ sĩ cho toàn bộ cầu thủ
Paris Saint-Germain thuê vệ sĩ cho toàn bộ cầu thủ

Theo L’Equipe, chi phí thuê người bảo vệ bên ngoài nơi ở của các cầu thủ PSG được đội bóng chi trả. Bên cạnh đó, PSG đề nghị các gia đình lắp camera mọi nơi cần thiết. Đội bóng thủ đô Paris đang phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ cướp tại biệt thự của Angel Di Maria và Marquinhos hôm 14/3.

Theo báo cáo ban đầu của cảnh sát, biệt thự của Di Maria tại khu Neuilly-sur-Seine, ngoại ô Paris, bị trộm đột nhập và lấy đi số tài sản ước tính 596.000 USD. Những tên trộm có vũ trang đã đe dọa các thành viên gia đình Di Maria; gồm vợ và con anh. Chúng sử dụng bạo lực, bắt họ làm con tin, rồi rời đi trong thời gian ngắn.

Hai ngôi sao lớn nhất của PSG là Neymar và Kylian Mbappe đã thuê đội ngũ vệ sĩ riêng từ vài năm qua. Dù vậy, ban lãnh đạo PSG vẫn tăng cường thêm nhân viên bảo vệ cho gia đình hai cầu thủ này trong thời gian tới.

Hi vọng bài viết này của glauwitz.com sẽ đem đến cho bạn những thông tin hay và hấp dẫn nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *