Đội tuyển Việt Nam được đánh giá biết cách lừa đối thủ

Chuyên gia Ả Rập Xê Út, ngài Ibrahim Awwed đã cho rằng đội tuyển Việt Nam rất biết cách để đánh lừa đối thủ. Đội tuyển Việt Nam hiện đang nằm ở bảng B. Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại khu vực châu Á cùng với 5 đội bóng. Nhật Bản, Úc, cùng với Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman. Ở lượt trận đầu tiên được diễn ra vào ngày 2/9 sắp tới. Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc thi đấu và làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út. Thông tin chi tiết về chuyến làm sân khách này như thế nào thì cùng glauwitz.com tìm hiểu thông tin cụ thể hơn nhé.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út

Đây là đối thủ rất mạnh, ở đẳng cấp cao hơn hẳn và là “khách quen” của sân chơi World Cup; với 5 lần liên tiếp góp mặt. Do đó, cơ hội để đoàn quân HLV Park Hang-seo làm nên bất ngờ là không nhiều. Nhất là khi thầy trò HLV Park phải đá trên sân khách. Mất thời gian di chuyển cũng như chênh lệch múi giờ.

Dù vậy, theo nhận định của chuyên gia người Ả Rập Xê Út đang công tác tại đài truyền hình Afaq TV, Ibrahim Awwed. Đội tuyển Việt Nam có những điểm mạnh riêng và hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước đội chủ nhà.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út
Đội tuyển Việt Nam luyện tập chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Ả Rập Xê Út

“Truyền thông Việt Nam trong thời gian qua rất thường xuyên đăng tải những khó khăn về lực lượng của đội nhà. Trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đây là điều rất hay xảy ra với đội tuyển nước nhà. Các bạn thường có những tổn thất bất ngờ về đội hình. Cũng như là những sự thiếu vắng đáng tiếc. Tuy nhiên, sau đó thì đội tuyển Việt Nam lại thi đấu rất tốt trong các giải đấu gần đây.

Vậy nên, không thể nói rằng đây là những khó khăn quá lớn. Đôi khi, bóng đá chứa đựng rất nhiều những nước cờ chiến lược; và cả những toan tính khó lường nữa. Về khoản này, tôi nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam biết cách lừa đối thủ”. Như tin đã đưa, do lịch trình di chuyển sang Ả-rập Xê-út của ĐT Việt Nam có sự điều chỉnh muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch dự kiến.

Sau khi rà soát lực lượng, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra danh sách 25 cầu thủ đến góp mặt

Theo đó, trận đấu tập nội bộ sẽ chuyển sang chiều 26/8; thay vì diễn ra vào chiều 25/8 như kế hoạch ban đầu. Đây cũng là thời điểm ĐT Việt Nam bước vào giai đoạn cuối trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận khai màn tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022. Buổi tập vì thế cũng tập trung hơn vào các nội dung kỹ chiến thuật. Tuấn Tài và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục hồi phục sau chấn thương; và có sự bắt nhịp trở lại rất nhanh với các đồng đội.

HLV Park Hang-seo rà soát lực lượng lần cuối với U22
HLV Park Hang-seo rà soát lực lượng lần cuối với U22 Việt Nam

Dự kiến, sau trận đấu nội bộ để rà soát lực lượng lần cuối với U22. HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách 25 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân ĐT Ả-rập Xê-út. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 tới (1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

“Ả Rập Xê Út muốn thắng trận mở màn để có điểm rơi phong độ tốt cho những trận đấu sau. Việt Nam dĩ nhiên sẽ phải chơi phòng ngự khu vực vì lực lượng hai đội quá chênh lệch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *