Michail Antonio đang dẫn đầu vị trí vua phá lưới

Michail Antonio được xem là nhân tố lớn trong tay HLV David Moyes giúp West Ham dẫn đầu Premier League sau 2 vòng đấu. Trong hành trình vươn lên của West Ham, tiền đạo Michail Antonio là người đóng góp nhiều nhất với 3 lần ghi bàn và 2 đường kiến tạo. Giúp đỡ. Anh ấy đã trở thành người dẫn đầu của West Ham và dẫn đầu vị trí vua phá lưới giải đấu với 49 bàn thắng, vượt qua kỷ lục cũ của Paolo Di Canio với 47 bàn thắng. Bạn hãy cùng glauwitz.com tìm hiểu chi tiết hơn về hành trình vượt mặt Di Canio của Antonio trong bài viết dưới đây nhé!

Michail Antonio – cầu thủ West Ham ghi nhiều bàn thắng tại Ngoại hạng Anh

Sau bàn ấn định chiến thắng 4-2 trước Newcastle ở vòng đấu mở màn. Michail Antonio đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho West Ham tại Premier League. Đó là pha lập công thứ 47 của tiền đạo 31 tuổi này cho Búa tạ ở giải Ngoại hạng Anh, ngang với Paolo Di Canio. Nhưng giờ, Antonio đang có cơ hội vượt qua huyền thoại người Italia để độc chiếm vị trí số 1 trong lịch sử.

Michail Antonio - cầu thủ West Ham ghi nhiều bàn thắng tại Ngoại hạng Anh
Michail Antonio – cầu thủ West Ham ghi nhiều bàn thắng tại Ngoại hạng Anh

Khả năng ấy hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi cầu thủ gốc Jamaica vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. Và cũng là chân sút số 1 của West Ham mùa trước. Với 10 bàn thắng sau 26 trận đấu tại Premier League. Ngoài ra, Antonio còn khá có duyên với mành lưới của Leicester. Anh đã ghi bàn trong cả hai lần đá chính gần nhất gặp The Foxes và cả hai trận đấu ấy. West Ham đều không thua (hòa 2-2 mùa 2018/19, thắng 3-0 mùa 2020/21)

Đặc biệt, nếu vượt qua được Di Canio thì có lẽ, kỷ lục của Antonio sẽ còn tồn tại khá lâu nữa. Vì người đứng gần anh nhất là tiền vệ đội trưởng Mark Noble (46 bàn) đã 34 tuổi. Và không còn nhiều thời gian để thi đấu đỉnh cao. Trong khi đó, những cái tên xếp phía sau như Carlton Cole (41 bàn); Trevor Sinclair (37) hay Andy Carroll (33) hoặc đã giải nghệ, hoặc đã ra đi. Vì thế, chỉ cần ghi được bàn thắng vào lưới Leicester. Điều anh từng làm được 3 lần trong những cuộc đối đầu với The Foxes.

Lịch sử và chặng đường mới của West Ham

Antonio sẽ có một chỗ đứng đáng tự hào trong lịch sử của West Ham. Michail Antonio có kỷ lục cho riêng mình, còn West Ham cũng thêm một dấu mốc trong lịch sử câu lạc bộ. Thời khắc kết thúc vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021-22 (rạng sáng 24.8, giờ Việt Nam). Mới là lần thứ 2 trong lịch sử, “Búa tạ” đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu. Lần đầu tiên cũng đã cách đây 15 năm (22.8.2006), khi Antonio còn chưa bước vào bóng đá chuyên nghiệp.

Lịch sử và chặng đường mới của West Ham
Lịch sử và chặng đường mới của West Ham

Sự tiến bộ của West Ham không phải là hiện tượng nhất thời. Mùa giải năm ngoái, “Búa tạ” đã có nhiều thời điểm là một trong những ứng viên đua Top 4 Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, do lực lượng thiếu hụt so với các “ông lớn”. Thầy trò David Moyes bị tụt lại phía sau. Dẫu vậy, vị trí thứ 6 cùng suất dự Europa League không phải kết quả tệ với West Ham. Đến mùa giải năm nay, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Michail Antonio và các đồng đội hoàn toàn có thể bứt phá. Hướng đến một chương mới trong lịch sử câu lạc bộ.

Đến mùa giải năm nay, với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Michail Antonio và các đồng đội hoàn toàn có thể bứt phá. Hướng đến một chương mới trong lịch sử câu lạc bộ. Riêng với chân sút 31 tuổi, anh đặt mục tiêu ghi 20 bàn để có tên trong cuộc đua “Chiếc giày vàng”. Và quan trọng hơn là hiện thực hóa mọi tham vọng của đội bóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *