Chelsea nổ lực sở hữu bom tấn tiếp theo trước khi phiên chợ Hè kết thúc

Hàng thủ của CLB Chelsea đã cải thiện rõ rệt dưới thời của HLV Thomas Tuchel. Qua đó đã giúp họ giành chức vô địch Champions League và kết thúc trong top 4 Premier League mùa trước. Đội bóng phía Tây London cũng đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới khi đoạt Siêu cúp châu Âu.

Dù vậy, Chelsea vẫn muốn tăng cường chất lượng cho đội bóng ở phiên chợ Hè này, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Sau khi chi 97,5 triệu bảng cho Romelu Lukaku, The Blues đang tập trung đàm phán mua Jules Kounde của Sevilla. Ngoài ra Chelsea cũng muốn đưa về đội bóng tiền vệ chất lượng Aurelien Tchouameni. Cùng tìm hiểu thông tin này ở bài viết bên dưới của glauwitz.com nhé.

Chelsea nỗ lực đưa Jules Kounde về để tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự

Đến thời điểm hiện tại, Chelsea chỉ mới có duy nhất 1 bản hợp đồng. Đó chính là sự xuất hiện của Romele Lukaku trị giá 98 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ là phương án tăng cường chất lượng cho hàng công. Ở trận derby thành London cuối tuần qua, Lukaku đã có màn trình diễn ấn tượng. Đã đóng góp 1 bàn thắng vào thắng lợi 2-0 của The Blues.

Chelsea nỗ lực đưa Jules Kounde về để tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự
Chelsea nỗ lực đưa Jules Kounde về để tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự

Tuy nhiên các nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn chưa muốn dừng lại. Hiện họ đang nỗ lực đàm phán với Sevilla để sớm hoàn tất thương vụ Jules Kounde. Ngôi sao người Pháp là mục tiêu mà HLV Thomas Tuchel khao khát sở hữu. Trong kế hoạch gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự.

Nhưng để chiêu mộ Kounde, Chelsea cần tái cơ cấu đội hình. Phải cắt giảm một vài vị trí không còn nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel. Theo SunSport, Chelsea cân nhắc bán 6 cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2021 đóng cửa, bao gồm Kurt Zouma, Ross Barkley, Tiemoue Bakayoko, Emerson Palmieri, Davide Zappacosta và Danny Drinkwater.

The Blues muốn sở hữu tiền vệ Aurelien Tchouamen trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa

Hàng loạt tờ báo của Anh dẫn nguồn từ chuyên gia bóng đá người Bỉ Sacha Tavolieri cho hay. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định Aurelien Tchouameni sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Và họ sẽ nỗ lực hoàn tất thương vụ trước ngày 31 tháng 8.

Nhưng bên cạnh đó, The Blues cũng muốn đưa về 1 tiền vệ chất lượng. Khi khu trung tuyến của họ khá mong manh. Chỉ có N’Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic đem lại sự tin tưởng. Theo hãng thông tấn Ý Calciomercato, Chelsea đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Aurelien Tchouameni trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. The Blues sẵn sàng đáp ứng mức định giá 40 triệu euro của tiền vệ 21 tuổi.

Tiền vệ 21 tuổi Aurelien Tchouamen
Tiền vệ 21 tuổi Aurelien Tchouamen

Tchouameni được so sánh với Kante, khi là mẫu tiền vệ phòng ngự rất chắc chắn với khả năng phá vỡ các cuộc tấn công và giành lại bóng. Mùa vừa qua, Tchouameni xếp hạng nhất về số lần tắc bóng và đánh chặn ở Ligue 1. Bên cạnh 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Chỉ mới 21 tuổi, rõ ràng Tchouameni sẽ là sự chuẩn bị chất lượng cho tương lai, khi Kante đã 30 tuổi

Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ mới gia nhập Monaco 18 tháng trước. Sau khi chuyển từ Bordeaux trong một hợp đồng trị giá 16,2 triệu bảng. Và ngay lập tức khẳng định được tài năng và giá trị của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *