Tương lai Neymar có thể dành được nhiều quả bóng vàng theo Rivaldo

Cựu tiền đạo Brazil, Rivaldo tin chân sút Neymar sẽ tiến xa một khi tập trung vào chuyên môn như hiện tại ở PSG. “Cậu ấy đã 28 tuổi. Có lẽ cậu ấy cảm thấy đã đến lúc tập trung cho việc trở thành 1 cầu thủ xuất sắc – người mà theo tôi, có thể dễ dàng giành hai hoặc ba Quả Bóng Vàng”, Rivaldo viết trong mục bình luận trên trang Betfair. “Không dễ để 1 cầu thủ hoàn toàn tập trung vào chuyên môn vì vây quanh họ là những ồn ào, khiến cho họ dễ phân tâm. Nhưng lúc này đây, Neymar có vẻ đã biết cách kiểm soát bản thân hơn. Cậu ấy chỉ xuất hiện trên báo bởi các thành tựu của bản thân. Điều đó khiến tôi rất vui”.

Neymar đang trên đà tìm lại phong độ đỉnh cao

Neymar gia nhập PSG hè 2017 với giá kỷ lục 257 triệu USD. Tuy nhiên, những chấn thương cùng các vấn đề ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của tiền đạo người Brazil. Sau mùa 2018-2019 khá tệ, Neymar từng muốn trở lại Barca. Nhưng CLB vùng Catalonia không thể đáp ứng mức phí PSG yêu cầu.

Neymar đã ghi 70 bàn sau 81 trận cho PSG, giành ba chức vô địch Ligue 1 nhưng chưa thể hoàn thành mục tiêu lớn nhất là Champions League.

Neymar đang trên đà tìm lại phong độ đỉnh cao
Cầu thủ Neymar

Từ đầu năm 2020, ngôi sao 28 tuổi bắt đầu tìm lại được phong độ. Anh ghi bàn quyết định trong cả hai lượt trận. Giúp PSG loại Dortmund ở vòng 1/8 Champions League. Tuần trước, anh cũng ghi bàn giúp PSG thắng Saint-Etienne 1-0 ở chung kết Cup Quốc gia Pháp. “Tôi rất ngưỡng mộ Neymar và muốn cậu ấy trở thành người giỏi nhất thế giới. Tôi tin điều đó sẽ tự nhiên mà đến nếu cậu ấy duy trì thái độ làm việc từ bây giờ. Neymar đang đi đúng hướng”, Rivaldo viết thêm.

Ông cũng dự đoán PSG sẽ hưởng lợi khi Neymar lấy lại phong độ trước thềm tứ kết Champions League – nơi đội bóng Pháp sẽ gặp Atalanta: “Neymar đã được tán thưởng bởi cái cách cậu ấy tập trung cho bóng đá. Thái độ của cậu ấy đến đúng lúc. Và đó là một điều tích cực cho PSG trước khi họ trở lại Champions League”.

Những thành tích tuyệt vời của chân sút Brazil

Ít ai có thể không biết về người đàn ông đã phá kỷ lục phí chuyển nhượng cao nhất thế giới. Với mức chênh lệch không tưởng. Ngay cả khi những người quan tâm đến bóng đá chưa xem các trận đấu của anh ấy. Thì ít nhất họ cũng đã nghe nói về một trong những tài năng sáng giá nhất từng đến từ Nam Mỹ. Neymar cảm giác tuyệt vời trong suốt sự nghiệp của anh ấy. Khi chơi cho một số câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Cựu cầu thủ của Barcelona được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Những thành tích tuyệt vời của chân sút Brazil
Neymar là một phần của bộ ba MSN nổi tiếng thế giới và “gây chết người”

Neymar là một phần của bộ ba MSN nổi tiếng thế giới và “gây chết người”, bao gồm Lionel Messi, Luis Suarez- người hiện đang chơi cho Atletico Marid. Và chính Neymar. Bộ ba sung mãn này đã bắt đầu một kỷ nguyên quyền lực mới cho Barcelona. K​khi họ thậm chí còn giành được cú ăn ba châu lục cho Blaugranas.

Tất nhiên không phải mọi thứ diễn ra như mọi người dự tính. Khi người thừa kế ngai vàng của Messi tại Barcelona đã gây sốc cho cả thế giới. Và làm tan nát trái tim người hâm mộ Barcelona. Khi anh quyết định gia nhập đội bóng của Ligue 1, Paris Saint-Germain. Với mức phí kỷ lục thế giới € 222 triệu.

Xem thêm những bài viết khác tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *