Vòng play-off Cup C1 2021/22: Benfica và PSV có trận cầu thăng hoa

Những trận đấu kịch tính để tranh vé vào tham dự vòng bảng Cup C1 – Champions League 2021/22 khiến cho khán giả, những người hâm mộ vô cùng hồi hộp và hào hứng. Trong những trận đấu mang tính chất quyết định như thế này thường được đông đảo người hâm mộ bóng đá quan tâm đến. Gần đây là có cuộc đối giữa hai câu lạc bộ bóng đá là Benfica và PSV. Cả hai đội đều được đánh giá là những đội bóng mạnh, là các đại diện ưu tú của Bồ Đào Nha và Hà Lan. Mặc dù trước đây, câu lạc bộ PSV được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên vẫn tạo nên trận đấu lượt đi rất kịch tính. Và cũng pha lẫn sự tiếc nuối cho cả hai câu lạc bộ này. Hãy cùng glauwitz.com xem thuật lại trận đấu này nhé.

Trận đấu giữa Benfica và PSV tại vòng chung kết play-off Cup C1

Trận đấu được đông đảo các khán giả và người hâm mộ bóng đá chú ý nhất trong loạt chung kết play-off Champions League 2021/22. Đó chính là cuộc đối đầu giữa cả hai câu lạc bộ Benfica và PSV. Đây là hai câu lạc bộ đại diện ưu tú của quốc gia Bồ Đào Nha và Hà Lan. Bởi vậy, đội bóng nào bị loại cũng sẽ phải đem lại sự tiếc nuối cho rất nhiều người hâm mộ.

Trận đấu giữa Benfica và PSV tại vòng chung kết play-off Cup C1
Benfica và PSV – Hai đại diện ưu tú của Bồ Đào Nha và Hà Lan

Đội chủ nhà Benfica nhập cuộc tốt hơn với những đường bóng mạch lạc

Đội chủ nhà là câu lạc bộ Benfica nhập cuộc tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc với những đường lên bóng mạch lạc. Dần dà, câu lạc bộ PSV này cũng đã có lời đáp trả thế nhưng đó cũng chính là lúc họ thủng lưới. Vào phút thứ 10 của trận đấu, Rafa Silva nhận bóng thoải mái trong vòng cấm đối phương và hạ gục đối phương bằng cú sút vào góc dưới bên phải khung thành.

Sau khi để thua, câu lạc bộ PSV cố gắng, đã chơi cực nỗ lực. Và họ cũng đã có một lần đưa bóng vào lưới của đối phương. Tuy nhiên, trọng tài chính trong trận đấu không công nhận bàn thắng của Zahavi. Vì bị mắc lỗi việt vị. Cuối hiệp một, Benfica lại vùng lên và ngay lập tức có cơ hội dành chiến thắng.

Benfica dẫn trước 2 bàn thắng khi hiệp 1 kết thúc

Thủ thành Drommell của PSV chỉ có thể cản phá cú dứt điểm của Verissimo còn tới pha dứt điểm cận thành của Julian Weigl, cầu thủ này “bó tay”. Và chấp nhận bị đối phương dẫn 2 bàn trước khi hiệp một kết thúc. Hiệp hai khởi đầu rất hấp dẫn. Khi cả hai đội đều có cơ hội nhưng chỉ có một bên tận dụng được. Đó là PSV với pha dứt điểm thành bàn của Cody Gakpo ở phút 51.

Benfica dẫn trước 2 bàn thắng khi hiệp 1 kết thúc
Benfica (áo đỏ) dẫn trước 2 bàn thắng khi hiệp 1 kết thúc

Nhận thấy nguy cơ bị san bằng tỉ số rất cao nên Benfica đã chuyển sang chế độ chơi “rắn”. Để bảo vệ thành quả. Đội chủ nhà phải nhận tới 5 thẻ vàng. Nhưng họ đã thành công trong việc giữ tỉ số đến cuối trận. Benfica có đôi chút lợi thế. Trước khi bước vào trận lượt về trong khi câu câu lạc bộ PSV vẫn còn nguyên hy vọng đi tiếp.

Tóm tắt thông tin trận đấu giữa Benfica và PSV

Tỉ số trận đấu: Benfica 2-1 PSV (H1: 2-0)

Ghi bàn thắng: Benfica – Rafa Silva 10’, Weigl 42’. Ở PSV – Gakpo 51’.

Đội hình xuất phát của câu lạc bộ:

Benfica: Vlachodimos, Morato, Lucas, Otamendi, Goncalves, Grimaldo, Mario, Weigl, Pizzi, Silva, Yaremchuk.

PSV: Drommel, Mwene, Ramalho, Boscagli, Max, Sangre, Gotze, Van Ginkel, Madueke, Zahavi, Gakpo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *