Thực đơn giảm cân hàng ngày của siêu sao NBA ở độ tuổi 35

Đối với bóng đá, chúng ta biết đến Ronaldo với thực đơn ăn uống khắt khe và chế độ tập luyện khắc nghiệp. Thì đối với bóng rổ chúng ta sẽ nhớ ngay đếm LeBron James. Mặc dù siêu sao NBA đã bước sang tuổi 35 nhưng phong độ của anh chưa từng giảm suýt. Để có được phong độ và thân hình cuồn cuộn cơ bắp ở độ tuổi 35 thì LeBron James đã tiết lộ thực đơn giảm cân mà siêu sao này đã duy trì được 20 năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực đơn giảm cân và nguyên tắc của nó đã giúp siêu sao 35 tuổi này có cơ thể cơ bắp tại đây nha!

Phong độ của LeBron James ở độ tuổi 35

Siêu sao của Los Angeles Lakers không phải cầu thủ vĩ đại nhất ở NBA. Nhưng để trở thành cái tên “độc nhất vô nhị” trong lịch sử bóng rổ thế giới thì phải có bí quyết.

Mặc dù đã bước sang tuổi thứ 35 nhưng ngôi sao NBA vẫn giữ phong độ hủy diệt mọi đối thủ. Nhờ thực đơn giảm cân hàng ngày khắc nghiệt được siêu sao tiết lộ.

Ở tuổi 35, LeBron thi đấu 60/63 trận của Los Angeles Lakers trong mùa giải 2019/20.

LeBron James xứng đáng với sự ngưỡng mộ của lớp cầu thủ NBA hiện tại. Khi không chỉ thi đấu xuất sắc trên sân, anh còn tuân thủ một chế độ nghiêm ngặt trong dinh dưỡng hàng ngày.

Phong độ của LeBron James ở độ tuổi 35
Phong độ hủy diệt mọi đối thủ của LeBron James ở độ tuổi 35.

Dù đã bước sang tuổi 35, thế nhưng LeBron James vẫn đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NBA. Khi đang sở hữu một phong độ “hủy diệt”. Khi có trung bình 25.7 điểm, 7.9 rebounds và 10.6 kiến tạo mỗi trận tại mùa giải năm nay.

Ở tuổi 35, đa phần những cầu thủ chuyên nghiệp đều đã giải nghệ. Hoặc bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Thế nhưng, LeBron James vẫn có thể thống trị ở NBA ở mùa giải thứ 17 của mình.

Trong đó chế độ ăn nghiêm ngặt chính là một trong những bí quyết nhỏ. Giúp anh giữ được thể trạng tốt nhất cho đến ngày hôm nay.

Thực đơn hàng ngày của LeBron James

Bên cạnh việc tỏa sáng đều đặn trên sân bóng, siêu sao của Los Angeles Lakers còn nổi tiếng với một cơ thể vạm vỡ. Cùng hàng múi cơ săn chắc, không một chút mỡ thừa.

Tuy nhiên, để duy tri một cơ thể như vậy, LeBron James luôn phải kiểm soát chặt chẽ chế độ dinh dưỡng của mình. Thậm chí còn tính toán cả lượng calories cần thiết để thi đấu. Và phục hồi trong suốt mùa giải đầy căng thẳng.

Bữa sáng chính là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Đặc biệt là với những vận động viên chuyên nghiệp. Mỗi khi thức dậy, LeBron James thường nạp vào cho mình trứng ốp la trắng; quả mọng, sữa chua cùng một số bánh nướng không chứa gluten. Toàn bộ bữa ăn này sẽ giúp “Nhà Vua” nạp vào khoảng 629 calories.

Ngay sau bữa ăn sáng, LeBron James sẽ tiếp tục bằng một bữa ăn nhẹ với trái cây. Và một ít thực phẩm bổ sung protein.

Các nguyên tắc trong các bữa ăn hàng ngày của siêu sao NBA

Bất cứ ai tiếp xúc với LeBron đều nói anh ấy chăm sóc cơ thể rất tử tế. Kevin Durant từng chia sẻ: “Anh ấy biết để duy trì phong độ, thì cơ thể phải được chăm sóc. Anh ấy nỗ lực giữ vóc dáng thật chuẩn”.

Trước mỗi trận thi đấu, siêu sao của Los Angeles Lakers sẽ dùng thật nhiều rau. SợI mì làm từ lúa mì nguyên chất và ức gà. Điều này sẽ giúp anh có khoảng 425 calories. Ở trong quãng nghỉ giữa giờ, LeBron James hay sử dụng bơ đậu phộng, bánh sandwich thạch hoặc ăn kèm với một ít trái cây.

Sau đó, để cơ thể phục hồi và nạp thêm lượng calories cần thiết. LeBron James thường uống một ly sinh tố protein hoặc ăn kèm với salad.

Các nguyên tắc trong các bữa ăn hàng ngày của siêu sao NBA
Chất đạm không thể thiếu trong thực đơn khắt khe của siêu sao.

Ngoài ra, tùy theo tâm trạng của mình sau đó, anh thường ăn thêm một số loại ngũ cốc nguyên hạt yêu thích. Hoặc thưởng thức một ít thịt bò thăn, tôm hùm hoặc gà Parmesan. Cuối ngày, LeBron James sẽ tự thưởng cho mình một ly rượu vang đỏ.

Có thể thấy, thực đơn hàng ngày của LeBron James không quá cầu kỳ hay khó chế biến. Chủ yếu cũng là những loại thực phẩm đơn giản trong cuộc sống. Thế nhưng, để duy trì chế độ ăn nghiêm ngặt ấy trong gần 20 năm trời quả là điều không hề dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *