Juventus gặp phải lịch thi đấu ác mộng tại Serie A

Mới đây, ban tổ chức Serie A đã công bố lịch thi đấu mùa giải mới 2021/22. Trận đấu sẽ bắt đầu vào cuối tuần 21-22/8/2021. Theo lịch thi đấu, nhà đương kim vô địch Inter Milan được chơi trận mở màn mùa giải này trên sân nhà, gặp đối thủ yếu hơn Genoa. Và theo đó, HLV Jose Mourinho cũng sẽ có trận chào sân Olimpico ngay ở vòng đầu tiên, khi AS Roma tiếp tục tiếp đón Fiorentina. AC Milan, Atalanta và Juventus là 3 đội bóng xếp sau Inter Milan mùa trước. Sẽ cùng phải làm khách ở vòng đầu tiên, trước các đội bóng lần lượt là Sampdoria, Torino và Udinese.

Cũng theo đó đội bóng Inter Milan có lịch thi đấu được nhận định là tương đối dễ thở. Phải chờ đến vòng 6 họ mới phải đối mặt với trận đại chiến đầu tiên. Khi gặp đội bóng Atalanta trên sân nhà. Các trận còn lại, đội bóng của HLV Simone Inzaghi không có tháng thi đấu nào quá áp lực. Điểm nhấn trong lịch thi đấu của họ bắt đầu từ giai đoạn từ vòng 6 đến vòng 13. Khi họ lần lượt phải gặp những đối thủ khó nhằn như Atalanta, Juventus, AC Milan, Napoli, Lazio.

Lịch thi đấu ác mộng với Juventus

Theo lịch thi đấu Serie A mùa 2021-2022. Ngược lại với đội bóng Inter Milan thì đội tuyển Juventus sẽ gặp Napoli, Milan, Roma và Inter trong 10 vòng đầu.

Juventus lại sớm phải đối mặt với những đối thủ mạnh trong 10 vòng đầu. Ngay ở vòng 3 và vòng 4, “Lão bà” đã phải đấu với Napoli và AC Milan. Đến vòng 7 là trận derby thành Turin với Torino. Và sau đó là 2 cuộc đụng độ đáng xem với AS Roma và Inter Milan. Ở vòng 10, Juventus còn phải tiếp đón Sassuolo, đội xếp thứ 8 mùa trước. Và từng có 2 lần cầm hòa họ ở mùa 2019/20.

Lịch thi đấu vòng 1 Serie A 2021/2022
Lịch thi đấu vòng 1 Serie A 2021/2022

Juventus sẽ mở màn chiến dịch Serie A mùa tới bằng chuyến làm khách của Udinese. Juventus thắng 58 trận khai mạc, nhiều nhất lịch sử Serie A. Họ thắng cả năm trận vòng một gần nhất. Tuy nhiên, ở mùa 2015-2016, trong tư cách nhà vô địch. Juventus từng thua Udinese 0-1 ở trận mở màn.

Cristiano Ronaldo và đồng đội gặp khó ngay vòng ba khi chạm trán Napoli. Sau đó một tuần, họ gặp Milan. Đến vòng bảy, Juventus có trận derby với Torino và sau đó là liên tiếp hai trận đấu khó với Roma và Inter.

Những thách thức ở giai đoạn đầu

Roma của HLV Jose Mourinho cũng gặp thách thức ở giai đoạn đầu mùa. Họ sẽ mở màn chiến dịch Serie A bằng cuộc tiếp đón Fiorentina. Từ cuối tháng Chín đến tháng 10, Roma có bốn trận đại chiến với Lazio, Juventus, Napoli và Milan.

Những thách thức ở giai đoạn đầu
Juventus của Ronaldo chỉ đứng thứ tư Serie A mùa 2020-2021, với 13 điểm kém đội vô địch Inter

Trận đấu được chờ đợi giữa Roma và Inter, đội bóng cũ của Mourinho, diễn ra vào 5/12 trên sân Olympico. Inter sẽ đá vòng đầu tiên với Genoa trên sân nhà. Từ vòng sáu đến vòng 13, nhà ĐKVĐ sẽ lần lượt gặp Atalanta, Juventus, Milan, Napoli và Lazio. Milan và Atalanta, hai đội thuộc top 4 Serie A mùa trước, đều làm khách ở vòng một. Milan gặp Sampdoria, còn Atalanta chạm trán Torino.

Serie A sẽ khởi tranh vào 22/8/2021 và khép lại vào 22/5/2022.

Vài thông tin về CLB bóng đá Juventus

Juventus là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Ý có trụ sở tại Torino, Piemonte. Được thành lập vào năm 1897, câu lạc bộ thi đấu trong bộ trang phục sọc trắng đen từ năm 1903. Và chơi các trận đấu trên sân nhà ở nhiều sân vận động khác nhau quanh thành phố. Mới đây nhất là Sân vận động Juventus có sức chứa 41.507. Với biệt danh Vecchia Signora (“Bà đầm già”), câu lạc bộ đã giành được 36 danh hiệu Serie A; 13 danh hiệu Coppa Italia; 9 danh hiệu Supercoppa Italiana; 2 Intercontinental Cup; 2 UEFA Champions League; 1 UEFA Cup Winners’ Cup; 3 UEFA Cup; 2 UEFA Super Cup và 1 UEFA Intertoto Cup

Xem thêm những tin tức có liên quan tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *