Tiến Linh phấn khích trước cuộc đối đầu với Saudi Arabia

Những ngày đầu hội quân cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh đã phải tập riêng với bác sĩ do tình trạng quá tải cơ. Sau thời gian hồi phục, cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và có 2 trận đấu tập với U22 Việt Nam. Tiến Linh cho biết, đội tuyền Việt Nam đang tập trung nghiên cứu, phân tích màn trình diễn của đối thủ Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Anh chia sẻ bản thân anh cũng rất háo hức trước trận đấu này. Hãy cùng glauwitz.com theo dõi thêm những chia sẻ của Tiến Linh trong bài viết dưới đây nhé.

Chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh

“Tôi đang có 100% phong độ, nhưng cần phải cố gắng hoàn thiện những gì còn thiếu để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới”, Tiến Linh cho biết.

Đấu tập với U22 Việt Nam, dù không ghi bàn nhưng Tiến Linh khẳng định rất hài lòng với màn thể hiện trên sân. “Việc tuyển Việt Nam đá giao hữu với U22 Việt Nam giúp chúng tôi có những tín hiệu tích cực trong việc hoàn thiện lối chơi. Hiện tại, tuyển Việt Nam đang chuẩn bị những miếng đánh cuối cùng. Cá nhân tôi yên tâm với phong độ đã thể hiện ở trận giao hữu với U22 Việt Nam”, chân sút mang số áo 22 khẳng định.

Chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh
Tiến Linh thừa nhận trận ra quân gặp Saudi Arabia rất khó khăn

Tiến Linh thừa nhận trận ra quân gặp Saudi Arabia rất khó khăn. Nhưng tuyển Việt Nam đang nghiên cứu, phân tích kỹ lối chơi của đối thủ. Hy vọng có kết quả khả quan.

“Các đối thủ mạnh hàng đầu châu Á. Mục tiêu của tôi là cùng tuyển Việt Nam có kết quả tốt. Được đối đầu với các đối thủ mạnh tôi rất phấn khích. Qua đó trao đổi kinh nghiệm của bản thân. Không chỉ tôi mà bóng đá Việt Nam cũng được nâng lên một tầm cao mới”, Tiến Linh nói.

Thông tin liên quan về buổi tập

Liên quan tới buổi tập, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Lê Tiến Anh. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ. HLV Park Hang Seo cũng dành khá nhiều thời gian để trực tiếp hướng dẫn, chỉnh sửa cách di chuyển chiến thuật và hỗ trợ, phối hợp bọc lót cho nhau giữa các cầu thủ.

Thông tin liên quan về buổi tập
Tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ Lê Tiến Anh

Tuyển Việt Nam dự kiến tái đấu đàn em U22 vào ngày 25/8; trước khi rút gọn danh sách còn 25 cầu thủ sang Saudi Arabia, ngày 27/8.

Thông tin thêm về cầu thủ Tiến Linh

Nguyễn Tiến Linh sinh ngày 20 tháng 10 năm 1997. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam; hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh được xem như là trung phong hay nhất của Việt Nam trong thế hệ của mình. Khi sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng xử lý bóng độc lập tốt và có một hiệu suất làm bàn ổn định.

Nguyễn Tiến Linh sinh ra tại xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương. Sau đó Linh và bố chuyển vào Bình Dương sinh sống. Được thầy giáo dạy thể dục phát hiện năng khiếu bóng đá, năm 13 tuổi Linh dự thi và trúng tuyển vào lò đào tạo của Becamex Bình Dương. Khi tham gia đội trẻ, Linh đá tiền vệ, sau đó chuyển qua đá tiền đạo. Năm 2015, Tiến Linh giành danh hiệu Vua phá lưới tại VCK U19 Quốc gia. Cũng trong năm đó, Tiến Linh giành ngôi Á quân U19 Đông Nam Á; hạng Ba U19 châu Á 2016 cùng với đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *