Tương lai nào cho siêu sao 29 tuổi Philippe Coutinho

Tương lai của cầu thủ Philippe Coutinho vẫn đang là một dấu hỏi lớn chưa thể có lời giải. Việc anh sẽ tiếp tục khoác áo CLB Barcelona hay sẽ chuyển đến đầu quân cho một đội bóng khác. Hiện tại điều này vẫn chỉ nằm trong vòng nghi vấn.Cựu tiền đạo của Liverpool trở thành người của Barcelona vào tháng 1 năm 2018. Anh đã có một khởi đầu khá tốt ở Nou Camp khi đã ghi tới 8 bàn sau 18 trận ra sân.

Nhưng đáng tiếc, càng về sau này thì anh càng không giữ được phong độ của mình. Hiện một bộ phận CĐV của Barca đang cho rằng Philippe Coutinho chính là bản hợp đồng lỗ vốn của họ. Điều này đã làm nảy sinh nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của anh.

Tương lai của Philippe Coutinho hiện đang là dấu hỏi lớn

Tương lai của Philippe Coutinho đang là dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Brazil gây thất vọng tràn trề kể từ khi cập bến Camp Nou với giá 142 triệu bảng. Gã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp khủng hoảng tài chính. Coutinho vì vậy được cho là sẽ bị đưa lên sàn chuyển nhượng trong kế hoạch thanh lọc lực lượng của Barcelona.

Tương lai của Philippe Coutinho hiện đang là dấu hỏi lớn
Tương lai của Philippe Coutinho hiện đang là dấu hỏi lớn

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn hơn 10 ngày nữa là kết thúc, Coutinho vẫn sắm vai người thừa tại Barca mà nguyên nhân nằm ở mức lương quá cao 24 triệu euro/năm của Coutinho. Hầu hết các CLB quan tâm Coutinho đều chỉ sẵn sàng trả cho anh một nửa mức lương như vậy.

Truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Barca đang cố gắng mời chào Liverpool đón Coutinho trở lại Anfield bằng một bản hợp đồng cho mượn, và Blaugrana sẵn sàng trả 50% lương của cầu thủ 29 tuổi. “Phù thủy nhỏ” cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Nhưng Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Martin Odegaard. Liệu đội chủ sân Emirates còn theo đuổi Coutinho hay không còn là dấu hỏi lớn.

Coutinho muốn quay trở lại Liverpool

Theo báo chí Tây Ban Nha, Philippe Coutinho muốn được trở lại Liverpool. Sau khi không có chỗ đứng trong đội hình Barcelona. Coutinho là giải pháp thay Neymar, nhưng anh liên tục chấn thương nặng kể từ ngày đến Catalunya.

Coutinho muốn được quay trở lại Liverpool
Coutinho muốn được quay trở lại Liverpool

Kia Joorabchian, người đại diện của Coutinho, đang đàm phán với Liverpool về sự trở lại. Coutinho từng có những năm tháng thành công cùng Liverpool. Thời gian thi đấu ở Anfield đưa anh lên hàng ngũ các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, để được Liverpool chào đón. Trước tiên Coutinho phải đồng ý cắt giảm khoản lương cao chót vót hiện nay.

Người đại diện của Philippe Coutinho chia sẻ về quan điểm chuyển nhượng của ngôi sao 29 tuổi

Mới đây, người đại diện của Philippe Coutinho – Kia Joorabchian đã chia sẻ: “Tôi nghĩ Liverpool đã in đậm rất sâu trong trái tim Coutinho. Anh ấy là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của họ ở mùa trước.

Coutinho đã mong muốn Liverpool giành được danh hiệu. Và anh ấy có mối liên kết rất mạnh mẽ ở đó. Tôi nghĩ sẽ rất khó để Coutinho gia nhập đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool, đó là quan điểm cá nhân của tôi.”

Những chia sẻ của Joorabchian dường như loại trừ việc Coutinho chuyển đến Arsenal. Ngay cả khi Pháo thủ muốn chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Xem thêm các bài viết khác tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *