Cơ hội cuối cùng để Man City có thể sở hữu Harry Kane

Nhà đương kim vô địch Man City vẫn đang thể hiện sự quyết tâm của mình trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane. Khi vừa qua đã quyết định đưa ra thêm một mức giá mới để thuyết phục Tottenham. Theo như báo chí châu Âu nhận định, nửa xanh thành Manchester vẫn sẽ quyết tâm theo đuổi tiền đạo người Anh đến phút cuối cùng.

Tương lai của Harry Kane hiện nay tiếp tục trở thành đề tài nóng ở những ngày cuối của phiên chợ hè 2021. Chân sút người Anh đã 2 lần gửi yêu cầu ra đi đến chủ tịch Tottenham Hotspur, Daniel Levy. Tuy nhiên, Gà trống vẫn quyết không nhả Kane ra đi nếu không nhận được đúng số tiền theo yêu cầu đưa ra. Cùng tìm hiểu về tin chuyển nhượng này ở bài viết bên dưới nhé.

Man City rất mong muốn có sự phục vụ của Harry Kane

Man City là CLB mong muốn có sự phục vụ của Kane nhất hiện tại. Theo báo chí xứ sương mù, chủ tịch Levy yêu cầu mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng Anh dành cho đội trưởng Tam Sư.

Do đó, Man City cần bạo chi phá kết nếu muốn sở hữu Kane. Với bản tính rắn rỏi của mình. Levy sẽ không nhượng bộ nửa xanh thành Manchester về mức phí chuyển nhượng của Kane.

Man City rất mong muốn có sự phục vụ của Harry Kane
Man City rất mong muốn có sự phục vụ của Harry Kane

Bản hợp đồng hiện tại giữa Kane và Tottenham còn thời hạn 3 năm. Theo nguồn tin từ tờ Independent, Man City chuẩn bị gửi đến Tottenham lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ Kane. Trước khi TTCN hè hạ màn sau ngày 31 tháng 08 tới.

Trong trường hợp Tottenham tiếp tục từ chối, Man City sẽ phải từ bỏ Kane. Hoặc chuyển hướng sang một cái tên khác. Erling Haaland là một gợi ý đáng tham khảo với Pep Guardiola. Tiền đạo người Na Uy sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2022. Sau khi đáo hạn hợp đồng với Borussia Dortmund.

Dusan Vlahovic của Fiorentina là gợi ý thứ 2 dành cho nhà ĐKVĐ Premier League. Dusan là tiền đạo trẻ giàu triển vọng của bóng đá châu Âu. Hàng loạt CLB lớn lục địa già quan tâm sát sao đến chân sút 21 tuổi của đội bóng nước Ý.

The Citizens vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Kane

Dù Tottenham luôn giữ động thái rất cứng rắn. Đội bóng nửa xanh thành Manchester đã quyết định đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ Kane vào tuần này. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Premier League dự kiến hơn 130 triệu bảng. Họ hy vọng có thể làm chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đổi ý.

Trước đó, Tottenham đã từ chối các đề nghị 100 và 120 triệu bảng của Man City cho Kane. “Gà trống” vẫn đang giữ vững lập trường mức giá 150 đến 160 triệu bảng với chân sút chủ lực của họ.

Trong thương vụ này cả hai đều đang rất kiên định với mục tiêu của mình
Trong thương vụ này cả hai đều đang rất kiên định với mục tiêu của mình

Có thể thấy trong thương vụ này cả hai đều đang rất kiên định với mục tiêu của mình. Nếu một trong hai không chịu nhún nhường thì khả năng thương vụ sẽ khó có thể thành công.

Đặc biệt là bên phía Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy nổi tiếng là một người vô cùng cứng rắn trên bàn đàm phán. Ông cũng rất khó khăn trong việc bán người cho các đối thủ cạnh tranh trực tại tại Premier League.

Còn về phần Man City, họ dường như cũng khó có thể tiếp tục tăng giá thêm trong thương vụ của Kane. Do đã bạo chi tới 100 triệu bảng cho Jack Grealish trước đó. Nếu quá mạnh tay họ sẽ vướng phải luật công bằng tài chính của UEFA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *